Gần 4 năm qua, thầy giáo và bạn gái ăn ngủ như vợ chồng và 10 ngày trước vẫn nói lời ngọt ngào với nhau. Thế nhưng mới đây, thầy giáo sốc nặng khi phát hiện người yêu ngoại tình nửa năm nay và lừa dối tất cả, âm thầm về quê cùng tình nhân để ấn định ngày cưới.

Ăn ngủ 4 năm, thầy giáo ở Hà Nội phát hiện bạn gái ngoại tình và sắp cưới chồng trẻ

Hồng Quân | 07/01/2018, 11:39

Gần 4 năm qua, thầy giáo và bạn gái ăn ngủ như vợ chồng và 10 ngày trước vẫn nói lời ngọt ngào với nhau. Thế nhưng mới đây, thầy giáo sốc nặng khi phát hiện người yêu ngoại tình nửa năm nay và lừa dối tất cả, âm thầm về quê cùng tình nhân để ấn định ngày cưới.

Xem thêm:Sốc vì nhận ảnh, clip sex vợ sắp cưới với tình nhân 3 ngày trước kết hôn

Khách từ TP.HCM ra Vinh đưa tang bà nội, máy bay Vietjet hạ cánh xuống Hà Nội

Không biết PGS.TS Bùi Hiền, các mỹ nữ bị phạt cầm biển 'Hôn tôi đi' trên phố Hà Nội

H từng có quá khứ bão tố, phải xuống Hà Nội trốn nợ, cố gắng học thạc sỹ để trở thành thầy giáo được nhiều học sinh yêu mến như hiện giờ. Trong tình yêu, anh đặt hết niềm tin và sự tin tưởng vào cô bạn gái cùng mình ăn ngủ và vượt qua bao khó khăn gần 4 năm qua.

Ngỡ rằng sẽ một gia đình hạnh phúc thì H bất ngờ phát hiện sự thật động trời là bạn gái ngoại tình nửa năm nay và âm thầm chuẩn bị làm đám cưới với chàng trai là chủ quán hớt tóc gội đầu. Để đạt được mục đích, cô không chỉ lừa dối anh mà cả gia đình và chàng trai sắp cưới.

Dân mạng xôn xao khi đọc tâm sự của H về bạn gái 4 năm ngoại tình và sắp cưới chồng:

Tôi năm nay xấp xỉ 30 tuổi, là một giáo viên được rất nhiều học sinh yêu quý. Thời còn sinh viên cũng ngoan như con cún con, rồi ra trường đi làm ở quê phá tanh bành. Năm 2013, tôi xuống Hà Nội trốn nợ, làm lại cuộc đời rồi học thạc sỹ. Ở đó, tôi yêu một người con gái, suốt gần 4 năm ăn ngủ, cùng nhau vượt qua bao nhiêu khó khăn trong cuộc sống, rồi về nhà em ấy ra mắt các kiểu, đầy đủ ban bệ. Mọi chuyện tưởng đã an bài cho tôi có một gia đình... Thế nhưng, đời không như mơ, đúng ngày 31.12.2017, tôi mới biết bị cắm sừng to tướng và dài nhất hệ mặt trời.

Ngày 1.1.2018, tôi mới biết là nó về quê để cùng thằng khác và gia đình hai bên ấn định ngày cưới. Tôi cũng thừa nhận mình không đẹp trai, cao to và đôi khi cũng có cãi vã, nhưng suốt 4 năm, chưa một lần tôi tơ tưởng đến một người con gái khác. Tôi đặt niềm tin và tình yêu vào em ấy với tất cả sự tin tưởng, rồi tôi biết được nó cắm sừng tôi được nửa năm nay. Cái trơ trẽn và đau khổ nhất là mới ngày hôm nào, em ấy vẫn ôm tôi ngủ, vẫn ngọt ngào trong khi vẫn chuẩn bị cưới thằng kia.

Thằng kia hơn tôi ở chỗ có nhà, có xe, có quán cắt tóc gội đầu, trẻ hơn tôi và quán nó nằm sát cổng công ty người yêu tôi làm việc. Việc làm của em ấy chính nhờ quan hệ của tôi mà có và mọi thứ của nó đều một tay tôi dựng nên.

Tôi đau lắm, gục ngã, không gượng dậy được. Chúng nó bây giờ trơ trẽn chuẩn bị cưới, trong khi thằng kia cũng biết người yêu ăn ngủ với tôi gần 4 năm mà vẫn quyết tâm cưới.

Tôi vẫn xin nó đừng làm như thế vì biết chắc rằng sau này nó sẽ là người khổ nhất. Chính nó lừa cả tôi và thằng kia. Thằng kia mãi đến khi tôi nói mới biết là nó ăn ngủ cùng tôi.

Tất nhiên, câu chuyện còn dài nhưng tôi cảm thấy mất hết niềm tin. Tôi không biết phải nhận xét nó như thế nào vào lúc này, vì tôi không nghĩ nó là là diễn viễn xuất sắc đến vậy.

Các bạn chửi tôi cũng được, hay khuyên bảo hay dặn dò gì thì tôi xin cảm ơn tất cả. Thật sự 3-4 ngày nay như địa ngục với tôi, không ăn, không ngủ được, chưa bao giờ tôi rơi vào hoàn cảnh này. Có phải tôi đã quá tin tưởng và mù quáng để nó dắt mũi không?

Xin nói thêm, nó còn lừa mọi người trong gia đình, anh em nó là tôi bỏ nó, chia tay lâu rồi và chưa bao giờ ở chung nhà. Nó lừa tất cả để đạt được mục đích, trong khi mới ngày thứ 3 tuần trước vẫn ngủ và...

H đau đớn khi xem clip bạn gái ăn nằm với chủ quán cắt tóc, gội đầu.

Nhiều người động viên, an ủi H cố gắng vượt qua nỗi đau này và khuyên anh không nên níu kéo người yêu lăng loàn, bạc tình như vậy. Một số người cho rằng H thật may vì chưa cưới "gái làm vợ", đồng thời hy vọng thầy giáo sẽ tìm được cô vợ chung thủy và xứng đáng hơn.

Phần thi áo tắm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: 15 thí sinh khoe đường cong

Rước dâu bằng xe trâu ở Bình Thuận:

Xem thêm:Đưa vụ thu giữ 7 tấn đầu đạn ở Bắc Ninh vào Táo quân 2018, Xuân Bắc bị đạo diễn la rầy
Khoe clip vợ có thai quẩy từng bừng ở quán bar, chồng bị chửi sấp mặt
Phẫn nộ clip tổ lái chạy tốc độ bàn thờ vượt đèn đỏ tông gục người phụ nữ qua đường
Danh tính chân dài siêu vòng 3 cưỡi mô tô gây xôn xao phố Cần Thơ
Karik chia tay Huyền Thương sau khi tạm biệt 'Vì yêu mà đến'

Giả vờ phá sản trốn về quê, nữ đại gia trẻ đẹp bị bạn cũ tạt nước, ném nho vào mặt

Mỹ nữ Sài thành mặc áo lưới khốn đốn vì bị nhầm thả rông

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ăn ngủ 4 năm, thầy giáo ở Hà Nội phát hiện bạn gái ngoại tình và sắp cưới chồng trẻ