Với chủ đề Đêm Latinh, cặp đôi Chi Pu hóa thân bà già, mang tới không khí vui nhộn, hài hước với vũ điệu Jive. Trong khi đó, "ngọc nữ mới của màn ảnh Việt" Ninh Dương Lan Ngọc lại nhận được nhiều lời khen khi hóa thân thành ma nữ, quyến rũ bên chàng "hoàng tử" Daniel còn "nữ hoàng thị phi" Angela Phương Trinh vẫn mạnh mẽ trong từng bước nhảy của mình tuy nhiên không mấy đột phá.

Angela Phương Trinh xuống phong độ vì scandal với bác sĩ thẩm mỹ

Một Thế Giới | 11/01/2015, 06:09

Với chủ đề Đêm Latinh, cặp đôi Chi Pu hóa thân bà già, mang tới không khí vui nhộn, hài hước với vũ điệu Jive. Trong khi đó, "ngọc nữ mới của màn ảnh Việt" Ninh Dương Lan Ngọc lại nhận được nhiều lời khen khi hóa thân thành ma nữ, quyến rũ bên chàng "hoàng tử" Daniel còn "nữ hoàng thị phi" Angela Phương Trinh vẫn mạnh mẽ trong từng bước nhảy của mình tuy nhiên không mấy đột phá.

Cạnh đấy, những cặp đôi ca sĩ Hương Giang Idol - bạn nhảy Geogri Ganev lại cuốn hút khán giả với điệu Jive sôi động kết hợp cùn Tapdance. Cặp Diệp Lâm Anh - Zhivko kể câu chuyện tình buồn với điệu Rumba nhẹ nhàng, sâu lắng. 
Chàng ca sĩ nhạc rock Sử Duy Vương - bạn nhảy Antoanetta đầu tư tiết mục đầy màu sắc trong liveshow 2. Diễn viên Angela Phuong Trinh xuong phong do và bạn nhảy Kristian gây bất ngờ với Samba và Pasodoble. Cặp Vương Khang và Anna hóa cặp võ sĩ so tài trên võ đài đầy gay cấn. 
Angela Phuong Trinh xuong phong do vi scandal voi bac si tham my-hinh-anh-1
Sau đêm thi đầu, cặp Chi Pu và vũ công Georgi là đôi nhảy được khán giả yêu thích, bình chọn nhiều nhất. 
Angela Phuong Trinh xuong phong do vi scandal voi bac si tham my-hinh-anh-2
Cặp Sử Duy Vương và Antoanetta mở màn đêm thi thứ hai với vũ điệu Samba kết hợp Cha cha cha trên nền ca nhạc  "Bailando". Chàng rocker đóng vai một thành viên của ban nhạc nổi tiếng còn bạn diễn của anh là fan nữ cá tính. Cả hai diện trang phục ton-sur-ton hồng nổi bật, kết hợp nhịp nhàng trên sân khấu. Giám khảo Hồng Việt khen tiết mục của Sử Duy Vương đậm chất Latin. Kỹ thuật của chàng rocker tốt nhưng bố trí tiết mục chưa hợp lý, có nhiều màn bê đỡ không cần thiết, làm mất sức nhiều.
Angela Phuong Trinh xuong phong do vi scandal voi bac si tham my-hinh-anh-3
Angela Phương Trinh và bạn nhảy Kristian kể câu chuyện tình yêu giữa nàng digan và chàng du mục lãng tử qua điệu Samba mềm mại và Pasodoble mạnh mẽ, dứt khoát. "Bà mẹ nhí" gây ấn tượng mạnh khi quyết định nhảy chân trần thay vì giày cao khi kết hợp ăn ý với bạn nhảy, thể hiện tốt các màn bê đỡ, quăng ném. Angela Phuong Trinh xuong phong do và tiến bộ hơn đêm thi trước. Cô chứng tỏ thể lực tốt khi nhảy Pasodoble mạnh mẽ nhưng khi chuyển sang Samba lại mềm mại, uyển chuyển. Giám khảo Trác Thúy Miêu cũng khen Phương Trinh làm chủ sân khấu tốt, tiết mục của cô mang tính giải trí cao. Tuy vậy, nữ diễn viên bị chê vẫn còn nương tựa vào vũ công nam quá nhiều. Cặp của Phương Trinh được 36 điểm còn Sử Duy Vương và Antoanetta nhận 34,5 điểm.
Angela Phuong Trinh xuong phong do vi scandal voi bac si tham my-hinh-anh-4
Lan Ngọc gây ấn tượng với tạo hình ma quái, kết hợp cùng vũ công Daniel trong điệu nhảy Pasodoble.  Được dàn dựng công phu cùng với hóa trang và phục trang đặc biệt, cặp đôi đã tạo cho khán giả cảm giác đang xem một câu chuyện tình vừa lãng mạn vừa bi kịch rùng rợn. Dù nhận được lời khen về phần chân rất chắc chắn khi nhảy, nhưng Lan Ngọc vẫn phải cần chú  ý hơn ý về những đoọng tác phần ở phần cổ tay và thân trên hơn. Cặp Lan Ngọc - Daniel được 37,5 điểm.
Angela Phuong Trinh xuong phong do vi scandal voi bac si tham my-hinh-anh-5
Cặp đôi ca sĩ Hương Giang Idol và bạn nhảy Geogri Ganev cùng nhau mang đến bài kết hợp hoài hòa vui nhộn trong điệu Jive và Tapdance. Bài thi của Hương Giang đã nhận được lời khen từ giám khảo Biên đạo múa Trần Ly Ly. Giám khảo Phan Hồng Việt cũng ngỏ ý muốn tuyển Hương Giang Idol thành học trò của mình sau cuộc thi này.  Hương Giang và Geogri Ganev nhận 34,5 điểm.
Angela Phuong Trinh xuong phong do vi scandal voi bac si tham my-hinh-anh-6
Vương Khang và bạn nhảy Anna gây sự vui nhộn cho khán giả khi hóa thân vào vai cặp võ sĩ đọ sức trên võ đài. Họ kết hợp nhảy Pasodoble nhịp nhàng dù hình thể hoàn toàn trái ngược. Dẫu không có lợi điểm về ngoại hình khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ nhưng bằng sự nỗ lực hết mình Vương Khang vẫn nhận được sự ủng hộ từ công chúng. 
Angela Phuong Trinh xuong phong do vi scandal voi bac si tham my-hinh-anh-7
Bất ngờ hóa thân thành bà già quậy phá, Chi Pu để lại cho khán giả theo dõi chương trình một tiết mục vừa vui nhộn vừa kỹ thuật và cũng đầy máu lửa. Kết thúc bài nhảy, ChiPu nhận được nhiều lời khen ngợi từ Giám khảo Kiện tướng dancersport Khánh Thi.
Angela Phuong Trinh xuong phong do vi scandal voi bac si tham my-hinh-anh-8
Vẫn được đánh giá là ứng viên có kỹ thuật nhất trong mùa giải 6 của "Bước nhảy hoàn vũ 2015", Diệp Lâm Anh tiếp tục cùng bạn nhảy Zhivko khẳng định thế mạnh của mình khi kể lại câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng có kết thúc buồn bằng bài rumba chậm đẹp mắt. Giám khảo Hồng Việt cho rằng điệu nhảy chậm và mềm không phải sở trường của Diệp Lâm Anh. Khánh Thi góp ý nữ người mẫu nên chú ý biểu cảm trên gương mặt, ngoài việc tập trung cao độ cho phần động tác. 
Angela Phuong Trinh xuong phong do vi scandal voi bac si tham my-hinh-anh-9
Cặp Dumbo và Kristina khoe tài trong ba vũ điệu Samba, Jive và Cha cha cha. Vì có lợi điểm là một vũ công có nghề nên Dumbo không khó để nhận được những lời khen từ Giám khảo Trần Ly Ly trong phần dựng bài thông minh. Tuy nhiên, tiết mục của Dumbo chưa chưa thuyết phục vì diễn nhiều hơn nhảy.
Kết quả, cặp đôi Lan Ngọc - Daniel xuất sắc với bài nhảy Pasodoble giành số điểm cao nhất từ giám khảo và khán giả.
Đêm nhạc phim - Liveshow 3 Bước nhảy hoàn vũ 2015 sẽ lên sóng lúc 21g thứ bảy ngày 24.1 trên kênh VTV3.
Thủy Linh - Ảnh: TL
 >> Xem thêm sự kiện Hot Girl Chi Pu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Angela Phương Trinh xuống phong độ vì scandal với bác sĩ thẩm mỹ