Không hẹn mà gặp, Man Utd và Man City cùng đánh mất ngôi đầu trong lượt đấu thứ 5 vòng bảng Champions League. Real Madrid dù thắng nhưng tủi hổ rời sân.

Anh em nhà Manchester mất ngôi đầu, Real Madrid thắng trong tủi hổ

Một Thế Giới | 26/11/2015, 06:34

Không hẹn mà gặp, Man Utd và Man City cùng đánh mất ngôi đầu trong lượt đấu thứ 5 vòng bảng Champions League. Real Madrid dù thắng nhưng tủi hổ rời sân.

Man Utd đã thua PSV 1-2 lượt đi và hy vọng sẽ thắng lượt về để trả nợ. Thế nhưng, họ không làm được điều đó khi bị cầm hòa 0-0. Trận hòa này khiến Man Utd lỡ cơ hội giành vé đi tiếp và đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Wolfsburg.
Không những vậy, Man Utd còn đối diện với nguy cơ bị loại. Tại bảng A, Wolfsburg có 9 điểm, Man Utd có 8 điểm, PSV có 7 điểm. Lượt cuối, Man Utd phải thắng trên sân Wolfsburg mới chắc chắn giành vé đi tiếp. Nếu bị cầm hòa trong khi PSV thắng CSKA Moscow hết mục tiêu thì thày trò nhà Van Gaal sẽ bị loại.
Clip Man Utd - PSV 0-0
Man City cũng đánh mất ngôi đầu bảng D sau khi để thua Juventus 0-1. Kết quả này cũng giúp Juventus chính thức vào vòng sau.
Clip Juventus - Man City 1-0

Real Madrid dù chính thức đoạt ngôi đầu bảng A nhờ thắng 4-3 trên sân Shakhtar nhưng khó rời sân ngẩng cao đầu. Trận này, Real dẫn trước 4-0 nhưng để thua liền 3 bàn trong 15 phút cuối. Vẫn còn nhiều áp lực cho HLV Benitez. Còn PSG cũng chính thức giành ngôi nhì bảng sau khi thắng 5-0 trên sân Malmo.
Clip Shakhtar - Real 3-4

Cuối cùng là ở bảng C, Atletico và Benfica đều chính thức giành vé sau khi đạt mốc 10 điểm.
Kết quả

CSKA Moscow

0 - 2

Wolfsburg

Malmo

0 - 5

PSG

Shakhtar Donetsk

3 - 4

Real Madrid

Man Utd

0 - 0

PSV

Atlético Madrid

2 - 0

Galatasaray

Juventus

1 - 0

Man City

M glabach

4 - 2

Sevilla

Phan Giang



Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Anh em nhà Manchester mất ngôi đầu, Real Madrid thắng trong tủi hổ