Giải bóng đá U.21 quốc tế Báo Thanh Niên mà Tôn Đông Á là nhà tài trợ vàng đang diễn ra trên sân vận động Thống Nhất (TP.HCM) với những trận đấu hấp dẫn, kịch tính, thu hút đông đảo người hâm mộ đến cổ vũ trong không khí sôi động, cuồng nhiệt.

Tôn Đông Á kết nối niềm đam mê bóng đá

Một Thế Giới | 25/11/2015, 16:07

Giải bóng đá U.21 quốc tế Báo Thanh Niên mà Tôn Đông Á là nhà tài trợ vàng đang diễn ra trên sân vận động Thống Nhất (TP.HCM) với những trận đấu hấp dẫn, kịch tính, thu hút đông đảo người hâm mộ đến cổ vũ trong không khí sôi động, cuồng nhiệt.

Phải nói rằng những trận đấu tại giải thực sự là “bữa tiệc thịnh soạn” của bóng đá trẻ. Lứa cầu thủ tài năng của đội Hoàng Anh Gia Lai với những cái tên như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Xuân Trường... đang làm người hâm mộ bóng đá Việt Nam “vui hết cỡ”. Bằng lối đá đẹp mắt, cống hiến nhưng đầy tinh thần fair-play, các cầu thủ trẻ Hoàng Anh Gia Lai không chỉ có chiến thắng thuyết phục với tỷ số 4-3 trước U.21 Myanmar để giành quyền vào bán kết mà quan trọng hơn, họ đã chinh phục được trái tim người hâm mộ, tạo sức lan tỏa lớn từ khán đài.
U.21 Bao Thanh Nien, Ton Dong A, ham mo bong da,  nha tai tro vang

Công Phượng xử lý và ghi bàn đẳng cấp, quân bình tỷ số 1-1 trong trận HAGL gặp Myanmar.

Ảnh: Đăng Văn. Nguồn http://news.zing.vn 
Cầm trên tay 2 quả bóng đập màu cam gắn với thương hiệu Tôn Đông Á, anh Nguyễn Thành Luân liên tục gõ bóng và hò reo theo từng pha bóng hấp dẫn mà các cầu thủ U.21 Hoàng Anh Gia Lai tạo ra trong trận gặp Myanmar. Nhà ở tận huyện Củ Chi (TP.HCM) nhưng anh Luân quyết sắp xếp công việc để đến sân cổ vũ cho đội U.21 Hoàng Anh Gia Lai. 
“Tôi xem tụi nhỏ đá từ hồi còn U.19 rồi mê đến tận bây giờ. Hôm tụi nhỏ đá trận mở màn gặp U.19 Hàn Quốc, vì bận việc gia đình nên tôi đành ở nhà xem qua tivi. Trận này tôi quyết đi xem cho bằng được. Tụi nhỏ đá hay quá, lại có phong cách nữa. Đá như vậy ai mà không thích, không mê. Chắc khán giả đến kín sân cũng suy nghĩ như tôi thôi”, anh Thành Luân chia sẻ. 
Phải nói rằng sức hút của đội bóng của bầu Đức đang rất lớn, thể hiện rõ nhất là mỗi khi đội này tranh tài, lượng khán giả luôn tăng đột biến. Nhiều người cho rằng họ chính là tương lai của bóng đá VN, làm động lực cho các mạnh thường quân, trong đó có Tôn Đông Á gắn bó với thể thao.
Nếu như đội U.21 Hoàng Anh Gia Lai tạo được sức hút đặc biệt thì đội bóng chủ giải U.21 Báo Thanh Niên cũng ghi dấu ấn sâu đậm qua từng trận đấu. Với thành phần được ráp nhanh sau vòng chung kết Giải bóng đá U.21 quốc gia Báo Thanh Niên, lại chỉ có chưa đầy 10 ngày luyện tập cùng nhau nhưng tuyển U.21 Báo Thanh Niên tỏa sáng với thành tích toàn thắng trước Thái Lan, Singapore để chiếm ngôi đầu bảng A vào bán kết. Cá tính của HLV trẻ Phạm Minh Đức cùng khát khao thể hiện mình của các cầu thủ trẻ tài năng như Tuấn Tài, Lâm Ti Phông, Đỗ Mạnh Dũng…tạo nên sức mạnh tập thể cho U.21 Báo Thanh Niên. Hơn hết màn thể hiện của họ trong những trận đấu vừa qua được người hâm mộ ngày càng tin yêu.
“Người hâm mộ bóng đá VN khó tính mà dễ tính. Cứ đá hay, đá hết mình là họ sẵn sàng đến sân cổ vũ, còn đá dở, đá láo thì chúng tôi quay lưng ngay”, bác Chung Thành Phi chia sẻ. Tâm tư của bác Phi cũng là những gì mà HLV trẻ Phạm Minh Đức tâm đắc. Cũng vì thế ông luôn dặn các học trò nếu không muốn đá hết mình thì nhường cơ hội cho người khác, còn đã ra sân phải chơi bằng tất cả sức lực và nhiệt huyết. Cũng vì thế ở đội U.21 Hà Nội T&T mà ông dẫn dắt đoạt danh hiệu vô địch U.21 quốc gia cũng như ở đội U.21 Báo Thanh Niên, HLV Phạm Minh Đức không lăng xê cá nhân cầu thủ nào, thậm chí sẵn sàng để một vài ngôi sao ngồi ghế dự bị nếu họ chưa đạt phong độ tốt nhất hoặc có dấu hiệu mắc bệnh ngôi sao. Tất cả những gì mà HLV Phạm Minh Đức đang làm như lời ông thổ lộ đều muốn giúp các cầu thủ biết yêu quý nghề của mình, qua đó chiếm được lòng tin, sự gắn kết với người hâm mộ.
U.21 Bao Thanh Nien, Ton Dong A, ham mo bong da,  nha tai tro vang
 

Thương hiệu Tôn Đông Á từng xuất hiện tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh 2015-2016.


Nguồn: Tôn Đông Á
Trong vai trò nhà tài trợ vàng, ông Nguyễn Thanh Trung, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tôn Đông Á cũng tin tưởng rằng sức hấp dẫn của bóng đá sẽ tạo mối gắn kết nơi cộng đồng. Và vì thế thông qua việc tài trợ giải đấu trẻ chất lượng như U.21 quốc tế Báo Thanh Niên, Tôn Đông Á muốn đưa hình ảnh mình đến với người tiêu dùng ngày càng sâu đậm. Không chỉ với thể thao trong nước nói chung, Giải bóng đá U.21 Báo Thanh Niên nói riêng, Tôn Đông Á cũng tạo sự kết nối cộng đồng thông qua hoạt động quảng bá ra quốc tế. Điển hình là thương hiệu Tôn Đông Á đã xuất hiện trên các sân đấu ở giải bóng đá ngoại hạng Anh, một giải đấu hấp dẫn bậc nhất hành tinh. Qua đó thương hiệu Việt này với 17 năm hình thành và phát triển gắn liền sản phẩm tôn lạnh, tôn lạnh màu chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế JIS G3321: 2010 (Nhật Bản); BSEN 10346: 2009 (Châu Âu); AS 1397: 2011 (Úc); ASTM A792/A792M – 10 (Mỹ)…đã khẳng định được tên tuổi hàng đầu ngành tôn thép Việt Nam. Không những thế thương hiệu Tôn Đông Á cũng đã vươn ra thị trường châu Á, châu Âu và Mỹ.

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tôn Đông Á kết nối niềm đam mê bóng đá