Đó là khẳng định của nhà báo Nguyễn Công Khế,  trưởng ban tổ chức giải trong đêm Gala giao lưu giữa các đội dự giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2015 - Cúp Clear Men.

"Các đội tham dự giải lần này đã mang đến đội hình rất chất lượng"

Một Thế Giới | 25/11/2015, 22:17

Đó là khẳng định của nhà báo Nguyễn Công Khế,  trưởng ban tổ chức giải trong đêm Gala giao lưu giữa các đội dự giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2015 - Cúp Clear Men.

Tối ngày 25.11, tại khách sạn Ramana đã diễn ra đêm Gala giao lưu giữa các đội bóng và nhiều thành phần khác của giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên. Tại đây, nhà báo Nguyễn Công Khế,  trưởng ban tổ chức giải đã gửi lời cảm ơn tới các đội bóng đã tham dự giải: “Các đội tham dự giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên lần này đã mang sang những đội hình cực kỳ chất lượng.  Tôi dành lời cảm ơn sâu sắc tới các đội bóng đã tham dự giải đấu lần này. Đây là một giải đấu chất lượng chuyên môn cao. HLV U.21 Myanmar đã từng nói, ông rất muốn được tham dự giải đấu trong lần tổ chức tiếp theo. Khi đó, chắc chắn sẽ mang theo đội hình mạnh nhất có thể sang Việt Nam”. 
Sau bữa cơm thân mật, từng đội bóng tham dự giải đã tham gia góp vui cho đêm Gala bằng những tiết mục âm nhạc, võ thuật, nhảy. Đáng kể đến nhất chính là hai tiết mục của U.21 HAGL và U.19 Hàn Quốc. Đội bóng đến từ xứ sở Kim Chi đã trình diễn tiết mục nhảy điệu Gangnam Style của PSY từng khiến cả thế giới hâm mộ. U.21 HAGL cũng góp vui với một tiết mục hài hước với bài hát mang tên ‘Vợ người ta’.
U.21 HAGL hat Vo Nguoi Ta, U.19 Han Quoc nhay PSY-hinh-anh-2
 U.19 Hàn Quốc nhảy PSY khoáy động khán phòng.
U.21 HAGL hat Vo Nguoi Ta, U.19 Han Quoc nhay PSY-hinh-anh-3
U.21 HAGL hứng khởi trước màn trình diễn của U.19 Hàn Quốc. 
U.21 HAGL hat Vo Nguoi Ta, U.19 Han Quoc nhay PSY-hinh-anh-4
U.21 Báo Thanh Niên tham gia với tiết mục Năm anh em trên một chiếc xe tăng . 
Ngoài việc tham dự giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên với mục đích học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn. Đây cũng là dịp để các cầu thủ mỗi đội kết bạn, giao lưu văn hóa với nhau rất bổ ích.
Vào 18h ngày mai (26.11), trận đấu bán kết 1 giữa U.21 HAGL và U.21 Báo Thanh Niên sẽ diễn ra tại sân Thống Nhất. Đây được xem là trận đấu được CĐV Việt Nam đón chờ nhất kể từ đầu giải.
Clip U.21 HAGL hát "Vợ Người Ta"
Cip U.19 Hàn Quốc nhảy PSY
Hồ Đông - Ảnh: Nguyên Trương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
một phút trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Các đội tham dự giải lần này đã mang đến đội hình rất chất lượng"