Anh thợ nghèo lấy siêu xe của khách đi tán kiều nữ; thanh niên Bến Tre chạy xe máy tự té chặn ô tô biển TP.HCM đòi bắt đền; xích mích chuyện tính phí rượu đem vào quán lẩu ở Hà Nội, nhóm côn đồ rượt đánh nhân viên; thân hình nóng bỏng của Nguyễn Thị Loan trước ngày dự thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2017. Đó là 4 trong những clip hot nhất ngày.

Anh thợ nghèo lấy siêu xe của khách đi tán kiều nữ và cái kết không ngờ

Hồng Quân | 10/11/2017, 13:26

Anh thợ nghèo lấy siêu xe của khách đi tán kiều nữ; thanh niên Bến Tre chạy xe máy tự té chặn ô tô biển TP.HCM đòi bắt đền; xích mích chuyện tính phí rượu đem vào quán lẩu ở Hà Nội, nhóm côn đồ rượt đánh nhân viên; thân hình nóng bỏng của Nguyễn Thị Loan trước ngày dự thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2017. Đó là 4 trong những clip hot nhất ngày.

Xem thêm: Trai đẹp thanh minh chuyện bị tố thả thính, dụ gái xinh từ Mỹ về Hà Nội rồi phũ

‘Vì yêu mà đến’ nghi dàn dựng, MC Quang Bảo hé lộ quan hệ với Cao Vy

Thả thính qua Facebook, trai đẹp dụ gái xinh bay từ Mỹ về Hà Nội hết 38 triệu rồi phũ

Anh thợ nghèo lấy siêu xe của khách đi tán kiều nữ và cái kết không ngờ:

Thanh niên Bến Tre chạy xe máy tự té chặn ô tô biển TP.HCM đòi bắt đền:

Xích mích chuyện tính phí 10% tổng hóa đơn khi đem rượu đem vào quán lẩu ở Hà Nội, nhóm côn đồ rượt đánh nhân viên:

Clip đầy đủ nữ nhân viên Vietjet xé vé máy bay của khách đến muộn khi đóng cổng:

Lúc 16 giờ chiều 5.11 anh Lưu Minh H. (TP.HCM) có mặt tại nhà ga sân bay Nội Bài làm thủ tục xong để lên chuyến bay VJ 159 Hà Nội đi TP.HCM cất cánh lúc 17 giờ 35 cùng ngày. Song trên hệ thống loa thông báo chuyến bay sẽ cất cánh chậm lại 30 phút, anh H. đã sang bên căng tin gần đấy để ăn bát phở.

"Lúc 17 giờ 40, nhìn lên bảng chỉ dẫn không còn thông báo chuyến bay, tôi chạy sang thì trên loa có thông báo rõ tên mời hành khách cuối cùng Lưu Minh H. lên máy bay. Tôi giơ vé lên 'tôi đây, tôi đây' nhưng đến cửa số 3 thì nhân viên nói lại là đi tìm bác sao không thấy, rồi họ bảo tôi phải làm thủ tục để đi chuyến sau. Tuy nhiên, tôi bảo 'ủa sao các em làm ăn kỳ cục vậy, tôi thấy vẫn còn người đang đi vào và loa vừa thông báo tôi là hành khách cuối cùng thì sao không cho tôi lên'. Trong cuộc đôi co, nữ nhân viên nhất định yêu cầu tôi đổi chuyến rồi xé vé ngay trước mặt nhiều người".

Theo anh H. sau khi chuyến bay cất cánh bản thân anh bị lỡ và phía VietJet Air đã đổi vé cho anh đi chuyến 23 giờ 50 cùng ngày.

Về đến Sài Gòn vào lúc hơn 2 giờ sáng nhưng anh H. không thể hết bức xúc.

Liên quan đến sự việc trên, Vietjet đã có thông cáo báo chí chính thức. Theo đó, chuyến bay VJ159 chặng Hà Nội – TP.HCM ngày 5.11.2017 có giờ khởi hành là 17 giờ 50, giờ đóng cửa không nhận khách là 17 giờ 35. Đến 17 giờ 41, hành khách này mới có mặt ở cửa ra tàu bay.

"Để đảm bảo chuyến bay khởi hành đúng giờ, theo quy định, thủ tục viên sân bay đã từ chối cho khách lên tàu; đồng thời hỗ trợ, hướng dẫn khách chuyến sang chuyến bay kế tiếp trong ngày. Về tinh thần và thái độ phục vụ của nhân viên với hành khách này khi bị trễ chuyến, hành vi huỷ thẻ lên tàu bay của nhân viên như phản ánh là chưa đúng mực trong giao tiếp với khách hàng. Theo đó, hãng hàng không đã và xử lý kỷ luật phù hợp với nhân viên. Qua sự việc trên, hãng hàng không lưu ý khách hàng cần theo dõi thông tin chuyến bay, có mặt đúng giờ qui định để đảm bảo kế hoạch đi lại của mình không bị ảnh hưởng", thông cáo viết.

Bé gái bật khóc vì tổ chức offline fan YouTube mà không ai đến dự:

Chủ nhân của kênh YouTube "Laik TV Show" là bé gái 10 tuổi đến từ Nga có tên là Alina. Alina vừa ghi lại video nói về cuộc họp của những người hâm mộ (sub) theo dõi kênh YouTube của em được tổ chức sáng nay, nhưng không ai đến

Kênh video của Alina thường đăng những clip vui nhộn, vlog, hát hay hướng dẫn làm bánh...với khoảng vài trăm người theo dõi. Alina giải thích rằng em đã mua nhiều đồ ngọt và chuẩn bị nhiều câu đố cho các fan, dành nửa giờ trong công viên để chờ đợi mọi người, tìm kiếm họ, nhưng không thấy ai và sau đó trở về nhà. Trong suốt câu chuyện, bé gái không thể kìm được nước mắt.

Nhân Hoàng

Xem thêm:Xù tiền mát xa vì nhân viên không cho quan hệ, ông chú bị đại ca giang hồ xử lý

Lật tẩy bạn gái ở Huế xin 5 triệu du lịch với trai, thanh niên Hà thành nói cám ơn

Nhờ em gái xinh gạ bạn trai làm chuyện ấy để thử lòng và cái kết bất ngờ

Nữ y tá 19 tuổi bán dâm kiếm tiền phẫu thuật trúng bẫy đại ca giang hồ

Nữ sinh viên đi nhà nghỉ với khách lần đầu gặp qua ám hiệu và cái kết đắng

Mẹ tàn nhẫn nhét giẻ vào miệng, ném con còn dây rốn vào thùng rác ở Bắc Giang

Chuyện chàng trai mua 300 ly trà sữa tỏ tình thất bại chỉ là trò PR cho cửa hàng?

Thân hình nóng bỏng của Nguyễn Thị Loan trước ngày dự thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2017

Đang dồn sức tập luyện để chuẩn bị cho cuộc chinh chiến tại cuộc thi Miss Universe 2017, Nguyễn Thị Loan đang tích cực tập luyện để có thân hình săn chắc, dẻo dai không không kém phần gợi cảm.

Nguyễn Thị Loan có nhiều kinh nghiệm tại các đấu trường nhan sắc quốc tế. Vì thế, ngay khi nhận được quyết định đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Uinverse năm nay, cô dồn tất cả tâm sức mình để chuẩn bị.
Nguyễn Thị Loan từngdự thi Hoa hậu Việt Nam năm 2010 và đoạtđược danh hiệu Hoa hậu biển, đồng thờilọtTop 5 chung cuộc. Sau đó, cô liên tiếp là đại diện nước nhà đi thi quốc tế và gặt hái được những thành tích đáng kể nhưTop 25 Miss World 2014, Top 20 Miss Grand International 2016,...
Sở hữu chiều cao 1,76m cùng với số đo 3 vòng nóng bỏng 90 - 63 - 95cm, người đẹp Thái Bình dành hết thời gian cho tập luyện trướcthềm cuộc thi Miss Universe khiến người đối diện khó có thể rời mắt.
Nguyễn Thị Loan từng là vận động viên chuyên nghiệp môn bóng chuyền, cô sở hữu vóc dáng thon gọn cùng thần thái rạng rỡ và tự tin.
Nguyễn Thị Loan thừa nhận yếu nhất khoản giao tiếp. Ở các cuộc thi quốc tế trước, cô ít chia sẻ hoạt động trên các kênh truyền thông, ít trò chuyện với thí sinh.
Hôm nay (10.11), Á hậu lên đường sang Mỹ dự thi. Đêm chung kết Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ 2017 diễn ra vào ngày 26.11 tại Los Angeles.

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Anh thợ nghèo lấy siêu xe của khách đi tán kiều nữ và cái kết không ngờ