Antoine Griezmann đã đến Barcelona và anh khẳng định anh muốn làm cho gã khổng lồ xứ Catalan thậm chí còn vĩ đại hơn hiện tại, đồng thời cho biết háo hức được chơi bóng cùng Messi.

Antoine Griezmann: 'Tôi hy vọng sẽ giúp Barca vĩ đại hơn'

nguyen thi thanh thảo | 14/07/2019, 08:29

Antoine Griezmann đã đến Barcelona và anh khẳng định anh muốn làm cho gã khổng lồ xứ Catalan thậm chí còn vĩ đại hơn hiện tại, đồng thời cho biết háo hức được chơi bóng cùng Messi.

Tiền đạo ngườp Pháp đã hoàn thành một động thái khổng lồ trị giá 120 triệu eurotừđối thủLa Liga Atletico Madrid vào thứ Sáu trước khi bay tới Barcelona, ​​nơi anh có một chuyến tham quan cửa hàng câu lạc bộ và nhìn thấy tên mình trên lưng áo.

Cùng với việc thực hiện một số thao tác tâng bóng ngày ra mắt, nhà vô địch World Cup cũng nhấn mạnh rằng anh ấyvui mừng khi thay đổi đội bóng và môi trường mới.

'La Liga, Copa del Rey, Champions League...là mục tiêu của câu lạc bộ và cũng là mục tiêu của tôi. Tôi hy vọng sẽ giành được chúng ở đây".

Griezmann cũng cho biết anh rất hào hứng khi góp mặt cùng Lionel Messi trong tương lai.

'Tôi mong muốn được nhìn thấy những gì Messi chơi bóng, tập luyện.Chơi bên cạnh anh ấy sẽ là một niềm vui đáng kinh ngạc.

'Tôi rất muốn đến đây và gia đình tôi đứng sau tôi ủng hộ. Đó là một câu lạc bộ lớn và tôi hy vọng sẽ giúp nó tiếp tục lớn hoặc làm cho nó lớn hơn nữa", anh nói.

Trong khi đó, Atletico có vẻ sẽ theo đuổi Barcelona để lấy thêm 80 triệu euro (71,7 triệu bảng) sau khi tuyên bố 120 triệu euro (108 triệu bảng) nhận được cho Antoine Griezmann là 'không đủ' để chi trả cho điều khoản mua đứt của cầu thủ này.

Vẫn còn nhiều tranh cãi về việc Barcelona sẽ phải trả cho Atletico một khoản phí khác là 80 triệu bảng
Theo CLB Atletico trong hợp đồng vớicầu thủ 28 tuổi sẽ bị giảm từ 200 triệu euro (180 triệu bảng) xuống còn 120 triệu euro vào ngày 1 tháng Bảy vừa qua nhưng sự thật, Griezmann đã tuyên bố vào ngày 14.5, anh rời Atletico sau khi trải qua năm mùa giải ở thủ đô Tây Ban Nha.

'Atletico Madrid cho rằng số tiền ký gửi là không đủ để chi trả cho điều khoản mua đứt của anh ấy vì rõ ràng thỏa thuận giữa cầu thủ này và Barcelona đã bị đóng trước khi điều khoản được giảm từ 200 triệu euro xuống còn 120 triệu euro'.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Antoine Griezmann: 'Tôi hy vọng sẽ giúp Barca vĩ đại hơn'