Manchester United đã củng cố lập trường của họ đối với Paul Pogba sau khi gã siêu cò người Ý, Mino Raiola cố gắng tạo áp lực để tiền vệ vô địch World Cup chuyển đến Real Madrid.

Tung độc chiêu, Solskjaer dằn mặt Paul Pogba và siêu cò Mino Raiola

Nguyên Huy | 13/07/2019, 15:56

Manchester United đã củng cố lập trường của họ đối với Paul Pogba sau khi gã siêu cò người Ý, Mino Raiola cố gắng tạo áp lực để tiền vệ vô địch World Cup chuyển đến Real Madrid.

Trong một tuyên bố gần đây, Paul Pogba đã nói rõ rằng anh muốn có một 'thử thách mới' sau hai năm khoác áo Quỷ đỏ.

Người đại diện hợp pháp của nhà ĐKVĐ World Cup, Mino Raiola cũng đã lên tiếng chỉ trích United vì cách xử lý tình huống của tiền vệ này.

Trong nỗ lực của mình để buộc M.U phải chấp nhận chuyện di chuyển của Pogba, gã siêu cò người Ý đã tăng cường số tiền đền bồi hợp đồng giữa người Pháp và Old Trafford.

Raiola cũng đã đánh tiếng, hé lộ cùng truyền thông quốc tế rằng thân chủ của mình đang trong quá trình thương thảo cùng CLB và chắc chắn sẽ ra đi trong mùa hè này.

Thế nhưng, trong một cuộc họp báo vào hồi đầu tuần này, Ole Gunnar Solskjaer đã công khai cảnh báo Pogba rằng United sẽ không bị buộc phải bán anh vào kỳ chuyển nhượng mùa hè, bất chấp sự quan tâm từ Real Madrid và Juventus.

“Paul chưa bao giờ đưa mình ra khỏi danh sách đội, anh ấy luôn muốn chơi bóng và cống hiến hết mình cho CLB.

Có thể người đại diện của cầu thủ này nói rằng Pogba sẽ ra đinhưng chúng tôi là Manchester United và CLB sẽ không phải bán đi những cầu thủ trụ cột của mình.

Người đại diện môi giới có thể rêu rao về bất cứ điều già mà anh ta nghĩ là tốt nhất cho thân chủ của mình. Tôi cho rằng đó chẳng qua chì là một trong những phương cách PR.

Tôi không chỉ nói về Mino Raiola, có rất nhiều những người đại diện cầu thủ ngoài kia có khách hàng mà họ đang chăm sóc. Và chúng tôi thật sự không quan tâm về điều này”, Solskjaer nói.

Trong một tuyên bố gần đây nhất, United dường như đang ủng hộ lập trường của Solskuler bằng cách nâng cao định giá của Pogba và khiến tiền vệ người Pháp khó rời đi.

Bộ phận tuyển trạch ở Old Trafford đã khẳng định sẽ phải mất hơn 150 triệu bảng để thuyết phục họ bán tiền vệ ĐKVĐ World Cup, người đang khát khao gia nhập với quân đoàn của Zinedine Zidane tại Santiago Bernabeu.

Động thái này cho thấy Man Utd cho rất kiên quyết trong việc giữ chân Paul bởi họ không chịu bất kỳ áp lực nào để phải bán đi bản hợp đồng kỷ lục của mình với cái giá bị bắt nạt rẻ tiền.

United tin rằng thị trường chuyển nhượng bị thổi phồng và hợp đồng 5 năm được ký kết của người Pháp với sân khấu Nhà hát của những giấc mơ chỉ mới bước qua năm thứ hai.

Điều này có nghĩa, Quỷ đỏ sẽ còn ba năm và tuỳ chọn 12 tháng để trói buộc chân chuyền phát động tấn công người Pháp, nó cho thấy vị thế “kèo trên” trong cuộc đàm phán với người đại diện Paul cũng như Real.

Trong một bản báo cáo gần đây, nửa đỏ thành Manchester cho hay rằng Los Blancos sẽ phải đề nghị từ 150 triệu bảng đến kỷ lục thế giới 198 triệu bảng mà Paris Saint-Germain trả cho Neymar nếu họ muốn giành được chữ ký của nhà vô địch thế giới.

Dưới thời Mourinho, United đã chi 89 triệu bảng để ký lại Pogba từ Juventus, đây là một mức giá kỷ lục vào thời điểm mùa hè 2017.

Ban đầu, Raiol và Pogba gây áp lực cho M.U khi cho mở lời đề nghị trị giá 110 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng nhưng giờ đây United đang muốn biên Paul thành thương vũ chuyển nhượng kỷ lục mới trên thế giới.

Pogba hiện đang ở Úc cùng Quỷ đỏ trong chuyến du đấu trước mùa giải và họ chuẩn bị cuộc đụng độ với Perth Glory vào thứ Bảy.

Bất chấp mong muốn rời United, của gã trai trẻ người Pháp, Solskjaer vẫn kiên quyết nói rằng hành vi tập luyện của Pogba là rất tích cực.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tung độc chiêu, Solskjaer dằn mặt Paul Pogba và siêu cò Mino Raiola