Để thủng lưới ở phút bù giờ thứ 6 khiến Hà Nội FC đánh rơi chiến thắng trong trận tiếp đón Sanna Khánh Hòa ở vòng 15 giải VĐQG Wake-up 247, tối 13.7.

Hà Nội FC bất ngờ bị đội chót bảng cầm hoà, mất ngôi đầu về tay TP.HCM

nguyen huy | 13/07/2019, 21:50

Để thủng lưới ở phút bù giờ thứ 6 khiến Hà Nội FC đánh rơi chiến thắng trong trận tiếp đón Sanna Khánh Hòa ở vòng 15 giải VĐQG Wake-up 247, tối 13.7.

Cứ tưởng gặp đôi chót bảng S.Khánh Hoà trên sân nhà, Hà Nộ sẽ có 3 điểm dễ dàng đồng thời giành lại ngôi đầu vừa mất. Nhưng bàn thua ở phút bù giờ thứ 6 đã khiến thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm mất đi 2 điểm.

Kết quả này khiến đội bóng Thủ đô bỏ lỡ cơ hội quay trở lại vị trí dẫn đầu trên BXH. Đây là trận đấu đầu tiên Hà Nội FC không thể giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà Hàng Đẫy.

Quyết tâm có 3 điểm trong trận đấu này nên ngay những phút đầu đội chủ sân Hàng Đẫy đã dâng cao tấn công nhưng hàng phòng ngự của Khánh Hòa đã có một trận đấu chơi xuất sắc. Họ giữ được sự tập trung và tính kỷ luật trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1.

Sang hiệp 2, Hà Nội liên tục dồn sức ép và hậu vệ Khánh Hoà đã mắc phải sai lầm. Phút 56, từ quả tạt khó chịu của Quang Hải bên phía cánh trái, trung vệ Zarour Chaher đã vô tình đánh đầu phản lưới nhà.

Những tưởng bàn mở tỉ số sẽ giúp CLB Hà Nội chơi dễ dàng hơn trong những phút thi đấu còn lại. Nhưng phút 81, cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương bên phía Khánh Hòa đã có pha thoát xuống bên phía cánh phải và tung ra đường căng ngang, tạo điều kiện cho Hữu Khôi băng vào dứt điểm 1 chạm đánh bại thủ môn Văn Công.

Càng về cuối, Hà Nội càng quyết liệt và họ lại vươn lên dẫn trước ở phút 86. Từ quả đát phạt góc của Thành Lương, bóng vô tình đến với vị trí của Omar trong một tư thế hoàn toàn trống trải. Và ngoại binh của Hà Nội đã không bỏ lõ cơ hội, đánh đầu chính xác, nâng tỉ số lên 2-1.

Cứ tưởng chiến thắng sẽ đến khi những phút thi đấu chính thức đã hết thì ngay phút bù giờ thứ 6, trong một tình huống đá phạt, cầu thủ Tấn Điền bên phía Khánh Hòa đã có pha đánh đầu đầy nỗ lực làm tung lưới thủ môn Văn Công và ấn định kết quả hòa 2 đều cho trận đấu.

Với chỉ 1 điểm giành được, CLB Hà Nội đã bỏ lỡ cơ hội đòi lại ngôi đầu bảng từ tay của TP.HCM. Họ rơi xuống vị trí thứ 2 với 29 điểm, kém 1 điểm so với đội bóng Sài thành.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việt Nam đạt nhiều thành tựu trong bảo vệ, thúc đẩy quyền con người
4 giờ trước Sự kiện
Chiều 15.4 tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao tổ chức họp báo quốc tế công bố Báo cáo Quốc gia của Việt Nam theo cơ chế rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ IV của Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội FC bất ngờ bị đội chót bảng cầm hoà, mất ngôi đầu về tay TP.HCM