Tiền vệ ĐKVĐ thế giới được HLV Mourinho tung ra sân trong trận đấu với Wigan ở vòng 4 cúp FA.

VIDEO: Schweinsteiger ghi bàn tuyệt đẹp nâng tỷ số lên 4-0 cho M.U

Nguyên Huy | 30/01/2017, 07:22

Tiền vệ ĐKVĐ thế giới được HLV Mourinho tung ra sân trong trận đấu với Wigan ở vòng 4 cúp FA.

Đây là lần thứ hai, Schweinsteiger được ra sân từ sau khi “Người đặc biệt” về cầm lái con tàu Man Utd. Và không phụ lòng người hâm mộ, tiền vệ người Đức đã để lại dấu ấn bằng bàn thắng “ngã bàn đèn” cận thành giúp ĐKVĐ cúp FA, Manchester United có một chiến thắng giòn giã.

Trước đó, Fellaini, Smalling, Mkhitaryan đã lần lược lập công. Bastian kết thút nỗi đau của đội khách ở phút80 của trận đấu, từ quả phạt góc bên cánh phải của Wayne Rooney, Mkhitaryan đánh đầu chuyền bóng và Schweinsteiger tung người móc bóng tuyệt đẹp nâng tỷ số lên 4-0 cho Manchester United.

Và ​đây cũng là bàn thắng thứ 2 của tiền vệ người Đức cho đội chủ sân Old Trafford kể từ khi chuyển đến đây từ Bayern Munich.

​Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Bastian Schweinsteiger có đường tạt bóng chuẩn xác từ cánh phải đểMarouane Fellaini đánh đầu mở tỷ số 1-0 cho bầy Quỷ đỏ.

Phút 56 của trận đấu từ pha đá phat góc của đội trưởng Rooney, Anthony Martial đi bóng quen thuộc bên cánh trái rồi tạt vào hoàn hảo để Smalling lên tham gia tấn công đánh đầu tung lưới Wigan nâng tỷ lên 2-0

Phút 74 của trận đấu, trong 1 pha phản công nhanh của Manchester United, Mkhitaryan và Martial đã có pha đập nhả cực kỳ ăn ý trước khi cầu thủ người Armenia dứt điểm chính xác tung lưới Wigan nâng tỷ số lên 3-0. Đây là pha kiến tạo thứ 2 trong trận đấu này của tiền đạo người Pháp Martial.

A.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
6 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VIDEO: Schweinsteiger ghi bàn tuyệt đẹp nâng tỷ số lên 4-0 cho M.U