Đây quả là một điều cực kỳ đáng tiếc cho người hâm mộ của nữ ca sĩ Ariana Grande tại Việt Nam.

Ariana Grande hủy show diễn tại TP. HCM vì lí do sức khỏe

23/08/2017, 15:22

Đây quả là một điều cực kỳ đáng tiếc cho người hâm mộ của nữ ca sĩ Ariana Grande tại Việt Nam.

Theo dự kiến, Ariana Grande sẽ biểu diễn tại SVĐ Quân Khu 7, TP. HCM vào tối nay (23.8). Sự kiện này nằm trong khuôn khổ tour diễn vòng quay thế giới Dangerous Woman của cô.

Tuy nhiên, chỉ vài giờ trước khi buổi biểu diễn được diễn ra, nữ ca sĩ 24 tuổi đã đăng thông báo lên mạng xã hội cho biết mình không thể phục vụ cho khán giả Việt Nam vì lý do sức khỏe.

Thông báo của Ariana Grande

Nguyên văn thông báo của Ariana Grande:

"Gửi đến các fan tại Việt Nam, tôi thành thật xin lỗi. Hiện giờ tôi đang phải đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe. Tôi đã đặt chân đến Việt Nam và rất háo hức để được biểu diễn. Mặc dù vậy, bác sĩ đã không cho phép tôi biểu diễn vào tối nay. Tôi xin gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người. Đây là điều mà tôi rất ghét phải thực hiện nhưng xin hứa là sẽ bù đắp cho các bạn trong tương lai. Tôi yêu tất cả và cám ơn vì sự thông cảm của mọi người".

Được biết, ban tổ chức tại Việt Nam đã mất gần 2 năm mới có thể đi đến thống nhất với phía Ariana Grande. Cô đã đem theo ekip lên đến 70 người bao gồm quản lí, ban nhạc, vũ công... cũng như dàn trang thiết bị sân khấu được nhập từ nước ngoài và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Tính đến hiện tại, Dangerous Woman tour của Ariana Grande đã đi qua 4 châu lục với 52 buổi biểu diễn. Địa điểm sắp tới của cô sẽ là Bắc Kinh vào ngày 28.8.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ariana Grande hủy show diễn tại TP. HCM vì lí do sức khỏe