Sau những trận hòa đầy thất vọng, Arsenal đã khơi lại mạch thắng bằng việc hạ chủ nhà Bournemouth và áp sát top 4.

Arsenal khơi lại mạch thắng, tạo áp lực với Chelsea

Anh Tú | 26/11/2018, 07:28

Sau những trận hòa đầy thất vọng, Arsenal đã khơi lại mạch thắng bằng việc hạ chủ nhà Bournemouth và áp sát top 4.

Arsenal vừa liên tiếp bị Crystal Palace, Liverpool và Wolves cầm hòa trong tháng 11. Điều đó không chỉ khiến họ hụt hơi trong cuộc đua giành ngôi đầu mà còn bị tạo khoảng cách với top 4. Khó khăn đè nặng lên Arsenal khi nhiều ngôi sao làm bạn với chấn thương như A. Lacazette, D. Welbeck, S. Lichtsteiner, Nacho Monreal, K. Mavropanos, L. Koscielny.

Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười cho các pháo thủ trong trận làm khách Bournemouth khi họ mở tỷ số nhờ tiền vệ Lerma của chủ nhà phản lưới. Đó là tình huống phản lưới ở cự ly xa nhất từ đầu giải tới giờ mà ngay cả các tiền đạo cũng không thể dứt điểm đẹp đến như vậy. Cuối hiệp 1, Bournemouth gỡ hòa 1-1 nhưng sang đến giữa hiệp 2, cầu thủ mới bình phục chấn thương P. Aubameyang đã ghi bàn ấn định cho Arsenal.

Chiến thắng 2-1 này giúp Arsenal có 27 điểm sau 13 lượt đấu. Tuy ngôi đầu cách rất xa do Man City đã có 35 điểm nhưng Arsenal đã áp sát top 4. Giờ Arsenal chỉ còn kém đội xếp thứ 4 Chelsea 1 điểm do Chelsea vừa để thua trận đầu tiên trong mùa giải.

A.S
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
COVID-19 đang diễn biến phức tạp, Bộ Y tế hướng dẫn tiêm vắc xin phòng ngừa
một giờ trước Thông tin Y học
Tình hình dịch bệnh COVID-19 trên thế giới diễn biến khó lường, khó dự báo với những biến chủng phụ mới tiếp tục được ghi nhận. Ngày 14.5, Bộ Y tế đã nêu hướng dẫn các địa phương và đơn vị tiêm vắc xin phòng COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Arsenal khơi lại mạch thắng, tạo áp lực với Chelsea