Chelsea và Arsenal tiếp tục tiến sâu tại Europa League khi giành những chiến thắng thuyết phục lượt về vòng 1/8.

Arsenal lội ngược dòng, Chelsea đại thắng

Anh Tú | 15/03/2019, 06:56

Chelsea và Arsenal tiếp tục tiến sâu tại Europa League khi giành những chiến thắng thuyết phục lượt về vòng 1/8.

Để thua Rennes 1-3 hồi giữa tuần trước do phải chơi thiếu người, Arsenal rất khát khao đòi nợ. CĐV Arsenal nghĩ rằng việc lật ngược tình thế sẽ rất cam go nhưng hóa ra mọi thứ lại được giải quyết rất nhanh gọn. Chỉ trong 15 phút đầu, Arsenal đã hoàn thành nhiệm vụ ghi 2 bàn để nắm lợi thế về tỷ số. Đến phút 72, tiền đạo P. Aubameyang đã ghi bàn thứ 3 để khép lại mọi hy vọng của Rennes. Bóng đá Pháp hết sạch đại diện tại châu Âu mùa này.

Trong khi đó, Chelsea có cuộc dạo chơi trên đất Kiev. Thắng 3-0 trên sân nhà từ lượt đi là lợi thế quá lớn cho thầy trò nhà HLV Sarri nên họ dễ dàng trong việc triển khai lối chơi tại sân khách. Việc một tiền đạo "chân gỗ" như Oliver Giroud có thể lập hat-trick cho thấy Chelsea đã thắng nhàn nhã đến thế nào.

Bóng đá Đức sau khi sạch bóng với 3 CLB bị loại tại vòng 1/8 Champions League thì được an ủi bởi đại diện duy nhất tại Europa League. Frankfurt đã giành chiến thắng 1-0 trên sân của Inter để lọt vào tứ kết, đồng thời giúp Đức thoát khỏi cảnh sạch bóng như Pháp.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Arsenal lội ngược dòng, Chelsea đại thắng