Nếu Man City vẫn thắng Preston 3-0 với đội hình trẻ thì Arsenal hạ đội hạng Nhất Nottingham Forest 5-0 ở vòng ba Cup Liên đoàn tối 24.9.

Arsenal, Man City đại thắng ở cúp liên đoàn

nguyen huy | 25/09/2019, 06:54

Nếu Man City vẫn thắng Preston 3-0 với đội hình trẻ thì Arsenal hạ đội hạng Nhất Nottingham Forest 5-0 ở vòng ba Cup Liên đoàn tối 24.9.

Hai ông lớn của Ngoại hạng Anh đã có chiến thắng dễ dàng trước hai đội ít tên tuổi ở cúp liên đoàn.Tung vào sân nhiều cầu thủ trẻ và dự bị, nhưng Man City vẫn thắng Preston 3-0 ở vòng ba.Cả ba bàn của Man City đều được ghi trong hiệp một. Phút 19, Raheem Sterling mở tỷ số bằng cú dứt điểm cận chân trong cấm địa. 16 phút sau, Gabriel Jesus nhân đôi cách biệt bằng cú sút chéo góc quyết đoán. Ba phút trước khi hiệp một khép lại, Ryan Ledson đưa bóng về lưới nhà trong nỗ lực cản đường căng ngang của David Silva bên cánh trái.

Trong khi đó,Arsenal hạ đội hạng Nhất Nottingham Forest 5-0 trên sân nhà cũng bằng đội hình trẻ. Mặc dù chơi bằng đội hình không mạnh nhất nhưng "phá thủ" tạo ra thế trận tưng bừng. Theo thống kế,Arsenaltạo ra tới 27 cơ hội trong cả trận, trong khi hàng thủ chơi chắc chắn và chỉ để đối thủ Nottingham Forest sút trúng hướng cầu môn một lần.

5 bàn thắng của Arsenal được ghi bởiMartinelli 31, 90+2, Holding 71, Willock 77, Nelson 84.Chiến thắng 5-0 trước Nottingham, cùng màn ngược dòng hạ Aston Ville 3-2 tuần qua, giúp Arsenal có đà tâm lý tốt trước thềm cuộc đọ sức với Man Utd tại Ngoại hạng Anh vào tuần tới.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Arsenal, Man City đại thắng ở cúp liên đoàn