Arsenal nhận tin vui từ Man City khi kình địch này vừa thông báo tiếp tục mất hai trụ cột vì chấn thương trong trận đấu cuối tuần này. Man City chính là một trong những đối thủ ‘nặng ký’ trong cuộc đua đến ngôi đầu Premier League của Arsenal.

Arsenal nhận tin vui từ Man City

Một Thế Giới | 05/12/2015, 09:50

Arsenal nhận tin vui từ Man City khi kình địch này vừa thông báo tiếp tục mất hai trụ cột vì chấn thương trong trận đấu cuối tuần này. Man City chính là một trong những đối thủ ‘nặng ký’ trong cuộc đua đến ngôi đầu Premier League của Arsenal.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Stoke City, HLV Pellegrini đã chính thức xác nhận Aguero và Yaya Toure sẽ vắng mặt vì chấn thương. Cụ thể hơn,  Sergio Aguero dính chấn thương gót chân và tiền vệ da màu Toure dính chấn thương bắp chân.

Đến hiện tại vẫn chưa có kết luận cuối cùng về tình trạng chấn thương của Toure. Với Aguero, theo lời của HLV Pellegrini: “Cậu ấy (Aguero) sẽ trở lại vào thứ 3 tới để chơi trận đấu quan trọng tại Champions League với M.Gladbach.” 
Với sự vắng mặt của tiền đạo trụ cột và tiền vệ hay nhất của mình, chắc chắn sức mạnh của Man City sẽ suy yếu đi đáng kể trong cuộc đối đầu với Stoke cuối tuần này. Stoke luôn là đội bóng chơi cực kỳ khó chịu mỗi khi được thi đấu trên sân nhà. Lối đá giàu thể lực, không ngại va chạm của Stoke sẽ khiến Man City phần nào đó có tâm lý giữ chân.
Arsenal nhan tin vui tu Man City-hinh-anh-1
Arsenal nhận tin vui từ Man City với tin tức hàng loạt trụ cột chấn thương. 
Như vậy danh sách chấn thương, không thể ra sân của của Man City hiện tại sẽ có Pablo Zabaleta, Samir Nasri, Fernando, Joe Hart, Sergio Aguero, Yaya Toure (chấn thương) và Eliaquim Mangala (treo giò). Khả năng ra sân của Vincent Kompany và Jesus Navas còn bỏ ngỏ.
Bao năm qua, Aguero, Silva và Toure là những cầu thủ không thể thay thế ở tuyến trên của nửa xanh thành Manchester. Chính những thông tin này khiến HLV Wenger của Arsenal mừng vui ra mặt. Bởi lẽ trước đó, Arsenal cũng mất đi hàng loạt trụ cột như Sanchez, Cazorla, Danny Welbeck, Jack Wilshere và Tomas Rosicky. 
Trong những đội top đầu bảng hiện tại, ngoài Leicester City đang chơi đầy cảm hứng, chỉ có Man United và Man City là hai đối thủ thật sự của Arsenal. Tuy nhiên, theo đánh giá của các nhà chuyên môn, Man United vẫn chưa tìm lại được sự ổn định như thời Sir Alex. Đối trọng lớn nhất của Arsenal vẫn là Man United. Cùng với đó, sự trỗi dậy mạnh mẽ của Tottenham và hồi sinh của Liverpool cũng đang khiến Premier League trở nên vô cùng hấp dẫn.
Hồ Đông
Bài liên quan
Tottenham thất bại, Arsenal buồn lây
Cuộc đua tại giải Ngoại hạng Anh coi như đã ngã ngũ trước vòng đấu thứ 38 sau khi Man City đánh bại Tottenham.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Arsenal nhận tin vui từ Man City