Ở vòng 31 Premier League 2023/24, Arsenal đã dễ dàng đánh bại Luton 2-0, qua đó tạm chiếm ngôi đầu từ tay Liverpool.
Thể thao

Arsenal tạm vươn lên đầu bảng, Man City vẫn xếp thứ 3

Hồ Đông 07:36 04/04/2024

Ở vòng 31 Premier League 2023/24, Arsenal đã dễ dàng đánh bại Luton 2-0, qua đó tạm chiếm ngôi đầu từ tay Liverpool.

arsenal.jpg
Odegaard ăn mừng với Havertz

Dù đưa ra sân đội hình không phải mạnh nhất, Arsenal vẫn tạo ra sức ép tốt về cầu môn đội khách đang xếp cuối bảng. Phút 24, Smith Rowe cướp được bóng từ giữa sân và thực hiện triển khai tấn công nhanh bằng đường chuyền cho Kai Havertz. Tiền đạo người Đức sau đó kiến tạo để Martin Odegaard dứt điểm quyết đoán mở tỷ số.

Trước khi hiệp 1 khép lại, hậu vệ Daiki Hashioka lóng ngóng đốt lưới nhà giúp Arsenal dẫn 2-0 và chơi thong dong trong hiệp 2. Chiến thắng quan trọng này giúp Arsenal trở lại ngôi đầu bảng Premier League 2023/24 với 68 điểm, hơn đội nhì Liverpool 1 điểm nhưng Liverpool sẽ có cơ hội đòi ngôi đầu khi thi đấu với Sheffield Utd vào đêm nay.

Trong khi đó, Man City dù không xếp Erling Haaland và Kevin De Bruyne trong đội hình xuất phát, nhưng vẫn áp đảo hoàn toàn khi tiếp đón Aston Villa.

Ngay phút 11, Rodri đã xâm nhập vòng cấm để dứt điểm mở tỷ số. Dù 10 phút sau, Aston Villa có bàn gỡ hòa nhưng họ hoàn toàn bị khuất phục bởi sự chói sáng của Phil Foden.

Phút bù giờ thứ nhất của hiệp 1, Foden nâng tỷ số 2-1 cho Man City nhờ siêu phẩm đá phạt và tạo lợi thế cho đội nhà khi bước sang hiệp 2. Tiền đạo người Anh tiếp tục ghi 2 bàn ở phút 62 và 69 giúp Man City thắng 4-1. Dù vậy, với 67 điểm, Man City vẫn xếp thứ 3 do kém Liverpool hiệu số.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Arsenal tạm vươn lên đầu bảng, Man City vẫn xếp thứ 3