Vắng Vinicius nhưng Real Madrid vẫn có chiến thắng trước Bilbao nhờ sự tỏa sáng của Rodrigo.
Thể thao

Rodrygo giúp Real Madrid lao nhanh về đích

Hồ Đông 01/04/2024 08:35

Vắng Vinicius nhưng Real Madrid vẫn có chiến thắng trước Bilbao nhờ sự tỏa sáng của Rodrigo.

rodrygo.jpg
Rodrigo lập cú đúp cho Real Madrid

Real Madrid đón tiếp một đối thủ mạnh là Bilbao đang có mặt trong top 4 và có mạch 4 trận bất bại. Trận này, Real Madrid đón chào Jude Bellingham trở lại sau 2 trận bị treo giò nhưng Vinicius lại vắng mặt.

Tuy nhiên, nhân vật chính của Real trận này là Rodrygo. Ngay phút thứ 8, từ một tình huống phản công chớp nhoáng, Brahim Diaz đã có đường chuyền thuận lợi để Rodrygo mở tỷ số trận.

Bàn thắng sớm giúp Real Madrid chơi thoải mái trong khi Bilbao không tìm ra cách tiếp cận khung thành chủ nhà trong phần còn lại của hiệp 1.

Khi đội khách tìm thấy những cơ hội ở nửa đầu hiệp 2 thì họ lại sập bẫy phản công của Real Madrid. Phút 73, Kroos châm ngòi phản công với đường tiền kiến tạo để Bellingham chuyền bóng thông minh cho Rodrygo thoát xuống bên cánh trái ấn định tỷ số 2-0.

Với thắng lợi này, Real Madrid có 75 điểm sau 30 trận, nhiều hơn Barcelona 8 điểm trong khi La Liga chỉ còn 8 vòng đấu. Trước đó, Barcelona đã có chiến thắng chật vật 1-0 trước Las Palmas để giữ vị trí nhì bảng, hơn Girona 2 điểm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lễ Quốc khánh 2.9 người dân được nghỉ 4 ngày
một giờ trước Sự kiện
Công chức, viên chức, người lao động sẽ được nghỉ lễ Quốc khánh 2.9 kéo dài 4 ngày liên tiếp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rodrygo giúp Real Madrid lao nhanh về đích