Trong lúc Chelsea đã tìm được chiến thắng xoa dịu nỗi đau Man City thì Arsenal lại thể hiện sự bất ổn.

Arsenal thua sốc, Chelsea tạm vượt nỗi đau

Anh Tú | 15/02/2019, 06:53

Trong lúc Chelsea đã tìm được chiến thắng xoa dịu nỗi đau Man City thì Arsenal lại thể hiện sự bất ổn.

Lá thăm đưa Arsenal chỉ phải gặp BATE của Belarus tại vòng 1/16 Europa League. Nhưng đội bóng của HLV Unai Emery đã gây thất vọng khi thua 0-1. Thực ra trận này Arsenal chơi áp đảo về thế trận nhưng khả năng kết thúc, tận dụng cơ hội lại quá kém. BATE trong cơ hội hiếm hoi cuối hiệp 1 đã ghi được bàn thắng giúp họ có lợi thế trước khi đá lượt về vào giữa tuần sau. Hàng công của Arsenal sẽ còn gặp khó khăn trong trận đấu tới do trung phong Lacazette nhận thẻ đỏ phút 85.

Chelsea cũng phải làm khách nhưng họ đã chơi xuất sắc khi thắng 2-1 trước Malmo trên đất Thụy Điển. Bỏ lại nỗi buồn sau khi thua Man City 0-6, đội bóng của HLV Sarri vẫn gắng gượng thể hiện đẳng cấp. Chelsea dẫn trước 2 bàn nhờ công của Barkley và Giroud trong thời điểm mà Kante và Hazard không thi đấu. Dù sau đó, Malmo có bàn rút ngắn tỷ số nhưng lợi thế cho Chelsea vẫn rất lớn trước trận lượt về vào rạng sáng 22.2.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Arsenal thua sốc, Chelsea tạm vượt nỗi đau