Ngay sau khi đặt chân đến Hàn Quốc, Công Phượng đã có buổi tiến hành kiểm tra y tế và mọi thứ đã diễn ra suôn sẻ

Công Phượng hoàn tất kiểm tra y tế ở Hàn Quốc, chuẩn bị ra mắt CLB Incheon United​

Trần Ngọc Minh Thư | 14/02/2019, 08:30

Ngay sau khi đặt chân đến Hàn Quốc, Công Phượng đã có buổi tiến hành kiểm tra y tế và mọi thứ đã diễn ra suôn sẻ

Tối qua (13.2), tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Hàn Quốc và hoàn tất các thủ tục gia nhập Incheon United theo dạng cho mượn 1 năm.

Ngay sau khi trải qua một chuyến bay kéo dài 4 tiếng để có mặt tại Hàn Quốc, Công Phượng đã nhanh chóng tiến hành bài kiểm tra y tế cuối cùng và mọi chuyện hoàn tất như ý muốn. Theo chia sẻ của CLB chủ quản HAGL, kết quả khám của tiền đạo sinh năm 1995 rất tốt và anh hoàn toàn đủ điều kiện để thi đấu cho Incheon United.

Công Phượng hoàn tất kiểm tra y tế tại Hàn Quốc. Ảnh: CLB Hoàng Anh Gia Lai

Sáng nay, 14.2, Công Phượng sẽ có buổi họp báo ra mắttại Incheon United. Buổi ra mắt này có sự gớpmặt của HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Lee Young-jin, đại diện lãnh đạo của 2 CLB Incheon United và HAGL cùng ngài Đại sứ của Việt Nam tại Hàn Quốc.

Trước đó một ngày,Câu lạc bộ Incheon gửi một thông cáo báo chí về việc chiêu mộ Công Phượng theo dạng cho mượn với thời hạn 1 năm rằng: "Incheon sẽ chiêu mộ tiền đạo hàng đầu của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Chúng tôi hy vọng sẽ đa dạng hóa các chiến thuật tấn công của mình.

Nguyễn Công Phượng cao 1,68cm, nặng 65kg là tiền đạo của đội tuyển quốc gia Việt Nam do Park Hang-seo dẫn đầu, người chơi rất nổi bật của CLB Hoàng Anh Gia Lai - một đội bóng uy tín tại Việt Nam. Anh ấylà ngôi sao bóng đá tốt nhất Việt Nam hiện nay. Anh là thành viên chủ chốt của đội á quân tại giải vô địch AFC U.23 năm ngoái, cùng tuyển Việt Nam đoạt cúp AFF Suzuki 2018 - chiến thắng được chờ đợi từ lâu của Việt Nam. Và tại UAE Asian Cup tháng trước, anh ấy đã chơi năm trận và ghi hai bàn vào lưới Iraq và Jordan, dẫn dắt Việt Nam vào tứ kết.

Nguyễn Công Phượng từng chơi bóng ở giải hạng 2 của Nhật ở CLB Mito Hollyhock vào năm 2016. Lợi thế của việc có thể chơi vị trí tiền đạo với một tài nguyên tấn công có tốc độ nhanh, kỹ năng cá nhân và sức mạnh quyết tâm. Dự kiến ​​anh sẽ đóng một vai trò như một trung phong tấn công của đội.

Huấn luyện viên của Incheon, ông Andersen đã rất quan tâm đến Công Phượng kể từ trận đấu tập với đội tuyển quốc gia Việt Nam vào tháng 10 năm ngoái, và theo dõi chặt chẽ sự tiến bộ của anh ấy.

Huấn luyện viên Andersen chính thức yêu cầu chuyển Công Phượng sang câu lạc bộ Incheon sau khi anh và tuyển Việt Nam tiếp tục cho thấy kết quả tốt ở Suzuki Cup và Asian Cup.Ngay sau đó, câu chuyện chiêu mộ Công Phượng được diễn ra nhanh chóng. Điều này cũng nhờ tác động của ông Park Hang-seo - người phụ trách đội tuyển quốc gia Việt Nam, đã khuyến khích các tuyển thủ quốc gia Việt Nam tiến ra nước ngoài. CLB HAGL cũng đã được cho Incheon thuê để mở rộng năng lực của Công Phượng...".

Thi đấu ở CLB Incheon, Công Phượng sẽ mang số áo 23.

M.Thư

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
11 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng hoàn tất kiểm tra y tế ở Hàn Quốc, chuẩn bị ra mắt CLB Incheon United​