Real Madrid và Tottenham đã giành được kết quả rất an toàn trong trận lượt đi vòng 1/8.

Real Madrid, Tottenham đặt một chân vào vòng tứ kết

Anh Tú | 14/02/2019, 06:37

Real Madrid và Tottenham đã giành được kết quả rất an toàn trong trận lượt đi vòng 1/8.

Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn trên sân của Ajax Amsterdam. Sức trẻ Hà Lan đã khiến các chiến binh dày dạn kinh nghiệm của HLV Santiago Solari phải sống trong nơm nớp suốt hiệp 1. Nếu không nhờ sự xuất sắc của thủ môn Courtois, cột dọc cứu nguy và sự can thiệp từ công nghệ VAR thì Real đã khó giữ sạch lưới trong 45 phút đầu.

Trong hiệp 2, Real vẫn không thể hiện được sự vượt trội về thế trận so với Ajax nhưng các chân sút của Real lại nhạy bén trong việc ghi bàn. Phút 60, chân sút trẻ Vinicius Junior đã chuyền bóng thuận lợi cho lão tướng Benzema ghi bàn gọn gàng trong vòng cấm. Những nỗ lực sau đó của Ajax giúp họ gỡ hòa 1-1 nhưng đến phút 87, đường chuyền đẳng cấp của hậu vệ phải Carvajal đã giúp Asensio của đội khách dễ dàng ghi bàn cận thành ấn định 2-1.

Tỷ số 2-1 trên sân khách sẽ rất an toàn cho Real trước khi đá trận lượt về tại Bernabeu vào 6.3. Trận đấu còn lại, Tottenham đã gây ấn tượng khi thắng đậm 3-0 trước Dortmund và thầy trò nhà HLV Pochettino có thể ung dung nghĩ về trận lượt về trên đất Đức.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real Madrid, Tottenham đặt một chân vào vòng tứ kết