Phòng trường hợp Alexis Sanchez ra đi, HLV Wenger đang nỗ lực chiêu mộ tiền đạo trẻ Thomas Lemar của Monaco.

Arsenal tìm người thay thế Sanchez

Bùi Ngọc | 30/06/2017, 15:21

Phòng trường hợp Alexis Sanchez ra đi, HLV Wenger đang nỗ lực chiêu mộ tiền đạo trẻ Thomas Lemar của Monaco.

Pháo thủ sẵn sàng chi ra 30,7 triệu bảng để hiện thực hóa tham vọng tham dự Champions League mùa bóng năm sau. Hợp đồng của Sanchez với Arsenal chỉ còn lại 1 năm nhưng hai bên chưa thể thống nhất việc gia hạn. Lý do là bởi tiền đạo người Chile muốn được tăng lương nhưng Arsenal lại không chấp nhận đáp ứng.

Để chuẩn bị nhận sự cho mùa giải mới, một khi Sanchez quyết ra đi, nhà cầm quân người Pháp đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ cánh Thomas Lemar của Monaco. “Giáo sư” sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để hoàn tất thương vụ.

Thuận lợi cho Arsenal là Lemar cũng từng bày tỏ mong muốn được làm việc cùng HLV Wenger. Dù vậy, Phó Chủ tịch Monaco Vadim Vasilyev đội bóng Công quốc đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của Arsenal và tuyên bố Lemar không phải để bán.

Moncaco tin rằng tiềm năng phát triển của cầu thủ 21 tuổi là đầy hứa hẹn nên sẽ giữ lại thêm một mùa nữa nhằm tăng giá bán ở mùa hè 2018.

Thuận chân trái nhưng Thomas Lemar có thể chơi tốt ở cả hai cánh. Sở hữu kỹ năng săn bàn và kiến tạo ấn tượng giúp anh lọt vào mắt xanh của Wenger.

Mùa trước ngôi sao người Pháp ghi 14 bàn trên mọi đấu trường, 10 đường chuyền thành bàn ở Ligue 1 cùng 4 lần khác ở Champions League.

Lemar khoác áo Monaco với giá 3,5 triệu bảng từ Caen hồi năm 2015 và sau 2 mùa giải giá trị của anh đã gấp 10 lần.

Liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Arsenal. Đội bóng này đang gặp khó trong vụ mua tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon sau nhiều nỗ lực suốt thời gian qua.

Duy Ngọc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
một giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Arsenal tìm người thay thế Sanchez