Arsenal trở lại giải Ngoại hạng Anh bằng cuộc đón tiếp Watford trên sân nhà Emirates. Đội bóng của Unai Emery đang tìm cách vượt qua Hornets để leo lên vị trí thứ tư trên bảng tổng sắp sau vòng đấu thứ 7.

Arsenal - Watford: Unai Emery đưa Pháo thủ vào top 4 sau 7 vòng đấu?

Nguyên Huy | 29/09/2018, 12:01

Arsenal trở lại giải Ngoại hạng Anh bằng cuộc đón tiếp Watford trên sân nhà Emirates. Đội bóng của Unai Emery đang tìm cách vượt qua Hornets để leo lên vị trí thứ tư trên bảng tổng sắp sau vòng đấu thứ 7.

Đội hình dự kiến ra sân của Arsenal

(4-2-3-1)-Cech;Bellerin, Sokratis, Mustafi, Monreal;Torreira, Xhaka;Ozil, Ramsey, Aubameyang;Lacazette

Arsenal đã có một cuộc hồi sinh mạnh mẽ với một ​​kỷ lục bốn trận thắng liên tiếp sau hai lần thất bại ở đầu mùa giải.

Chiến thắng 2-0 cuối tuần trước trong cuộc đụng độ với Everton đã giúp Arsenal leo lên vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng Premier League.

Thế nhưng thêm một chiến thắng nữa trước Watford sẽ đảm bảo vị trí thứ tư cho Pháo thủ thực hiện giấc mơ trở lại Champions League mùa bóng năm sau.

Dưới triều đại của Unai Emery, những chiến thắng đó chắc chắn không có nghĩa là Arsenal là một đội bóng nhất quán.Trong thực tế, đội bóng chủ sân Emirates chưa cho thấy sự kết nối trong lối chơi.

Họ có những khoảnh khắc run rẩy với một hàng phòng ngự nhiều sai số. Và rồi ông thầy người Tây Ban Nha đã từng bước dìudắt các học trò của mình bước qua những “vũng lầy đen tối” và thích ứng dần với lối chơi và triết lý của Unai Emery.

Nhà cầm quân 46 tuổi này đã từng bước điều chỉnh và biến Arsenal thành những người chiến thắng.

Bất chấp sự không nhất quán và bực dọc từ hàng thủ không mang nhiều tính ổn định, Pháo thủ đã phát triển mạnh mẽ hệ thống tấn công như là một cách che đậy những khiếm khuyết phòng ngự.

Trong cuộc chiến tới đây, Unai Emery sẽ tìm cách để có được đội bóng tốt nhất của mình trên sân để ngăn chặn các mối đe dọa từ đội khách Hornets.

Trong quá trình này, HLV người Tây Ban Nha có lẽ sẽ tạo ra một loạt các thay đổi so với cuộc đụng độ Brentford ở Carabao Cup hồi giữa tuần.

Trong số này, có thể Petr Cech sẽ là thủ môn chính thức ra sân. Thủ thành kỳ cựu người Cộng hoà Séc đã có trận bắt chính trong cuộc đối đầu với Everton hồi cuối tuần trước.

Việc trung vệ Sokratis dính chấn thương và đã kịp bình phục để trở lại đội hình chính thức. Điều này có nghĩa, tuyển thủ U.21 người Anh, Rob Holding sẽ phải dính chặt hơn trên băng ghế dự bị.

Sokratis đã cho thấy sự hợp tác chặt chẽ với Shkodran Mustafi để hình thành cặp trung vệ thép trước mặt thù môn Petr Cech.

Hậu vệ cánh phải Hector Bellerin cũng có thể trở lại sau khi được nghỉ ngơi cho trận Carabao Cup và sẽ thay thế Stephan Lichtstenier, người đã có màn trình diễn tốt trong hai trận đấu mà anh bắt đầu. Đối tác của cầu thủ người Tây Ban Nha bên cánh trái sẽ là người đồng hương Nacho Monreal.

Cặp tiền vệ phòng ngự trong cuộc đụng độ này sẽ là Lucas Torreira và Granit Xhaka. Bộ đôi này thay thế cho Mohamed Elneny và Matteo Guendouzi.

Họ hỗ trợ cho Ramsey ở vị trí trung tâm cùng Ozil bên cánh phải. Phía bên trên là đất diễn của cặp đôi sát thủ Pierre Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Arsenal - Watford: Unai Emery đưa Pháo thủ vào top 4 sau 7 vòng đấu?