Vụ việc này từng gây chấn động hồi năm rồi tuy nhiên, mới đây nó lại được tạp chí Der Spiegel của Đức phanh phui chi tiết lần nữa và lần này, tên nhân vật chính được tiết lộ.

Chi tiết Ronaldo bị tố cưỡng hiếp cựu người mẫu tại Mỹ

tuong anh | 29/09/2018, 10:30

Vụ việc này từng gây chấn động hồi năm rồi tuy nhiên, mới đây nó lại được tạp chí Der Spiegel của Đức phanh phui chi tiết lần nữa và lần này, tên nhân vật chính được tiết lộ.

Theotạp chí Der Spiegel của Đức, người phụ nữ đứng ra tố cáo Ronaldo cưỡng hiếp mình có tên làKathryn Mayorga năm nay 34 tuổi.

Lần này, cựu giáo viên trung học đã kể lại câu chuyện của cô một cách chi tiết và tiết lộ rằng cô đã đệ đơn dân sự mới chống lại Ronaldo tại tòa án.

Phần lớncâu chuyện mới nhấtcủaDer Spiegel- trong đó họ phỏng vấn Mayorga, gia đình cô, bạn của cô đi cùng Mayorga đến căn hộ penthouse Palms Place Hotel của Ronaldo đêm đó, và luật sư của cô.

Mayorganói Ronaldo đã cưỡng hiếp cô và sự cố đó đã ảnh hưởng đến cuộc sống của cô ấy như thế nào.Luật sư của Mayorga cũng đề cập đến một số tài liệu với mục đích cho thấy Ronaldo thừa nhận rằng Mayorga đã thực sự liên tục phủ nhận và không đồng ý quan hệtình dục trong đêm đó.

Kathryn Mayorga kể rằng khi đó cô 25 tuổiđã gặp Ronaldo trong khu vực VIP tạimột câu lạc bộ đêm ở Palms Casino vào ngày 12.6.2009.

Khi hai người trò chuyện một lúc, Ronaldo hỏi Mayorga về số điện thoại của cô. Tối hôm đó, Ronaldo nhắn tin cho Mayorga hỏi rằng liệu côvà bạn bè của mình có muốn tiếp tục tiệc tùng trong căn hộ áp mái của anhở bên cạnh Palms Placekhông.

Mayorga và cô bạn tên Jordan đồng ý đi.Hai người phụ nữ gặp Ronaldo và một vài người bạn của anh ta ở sảnh khách sạn và theo họ tới phòng của Ronaldo.

Khi đến phòng, cả nhóm bắt đầu xuống bể bơi nhưng ban đầu Mayorga khôngxuống nước vì sợ làm ướt trang phục của mìnhmà chỉchụp ảnh nhưng khi Ronaldo nói tặng cô một bộ đồ bơi thì cô đồng ý.

Cùng lúc đó, CR7 đã đi theo vàcả hai có những thời gian riêng tư. Ronaldo đã yêu cầuMayorga hôn mình và bắt đầu có những hành động mơn trớn.

Biết là sẽ có những bước tiếp theo nênMayorga đã yêu cầu ra về nhưng cầu thủ đang chơi cho Real thời đó vẫn tiếp tục "dụ dỗ". Cuối cùng, Ronaldo cũng thực hiện hành vi giao cấu mặc cho đối tác không đồng thuận.

Mayorga còn kể rằng, sau khi quan hệ, Ronaldo không muốn chia tayMayorga liền mà còn gọi cô là "bé yêu" và khẳng định mình là người tốt.

Cựu giáo viên cho biết, ngay khi đó, cô nói rằng rất lo lắng sẽ bị lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục nhưng ngôi sao Bồ Đào Nha tuyên bố:

"Tôi là vận động viên chuyên nghiệp, tôi được kiểm tra ba tháng một lần, và nếu tôi bị bệnh, tôi sẽ không làm như thế".

Một ngày sau khi bị hãm hiếp, Mayorga đã liên lạc với cảnh sát và đệ trình một báo cáo.Tuy nhiên, cô sợ danh tiếng và sức mạnh của Ronaldo, vì vậy cô đã do dự khi đặt tên anh là kẻ hiếp dâm của cô.

Cô sẽ chỉ gọi anh là một vận động viên chuyên nghiệp nhưng cuối cùng, với sự thuyết phục của cảnh sát và luật sư, cô đã tiết lộ tên Ronaldo là kẻ hiếp dâm.

Sau đó thìluật sư Mayorga đề nghị bắt đầu một thỏa thuận giải quyết tư nhân thay vì theo đuổi một vụ án hình sự.Mayorga đồng ý.

Sau nhiều tháng đàm phán, luật sư của Mayorga và Ronaldo đã đồng ý giải quyết375.000 USD để giữ sự việc này yên lặng.

Ngay sau khi bài báo mới đây được đăng tải,luật sư đại diện cho Ronaldo cho rằng bài báo đăng trênDer Spiegel là "vô lý bất hợp pháp" và mô tả nó là "một báo cáo không thể chấp nhận về những nghi ngờ trong lĩnh vực riêng tư".Luật sư này cũng tuyên bố sẽ kiệnDer Spiegel.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chi tiết Ronaldo bị tố cưỡng hiếp cựu người mẫu tại Mỹ