Bộ phim đang được công chúng mong đợi của đạo diễn James Cameron đã được tiếp tục sản xuất ở New Zealand sau khi phải tạm dừng vì dịch bệnh COVID-19.

‘Avatar 2’ tiếp tục được sản xuất tại New Zealand

19/06/2020, 07:30

Bộ phim đang được công chúng mong đợi của đạo diễn James Cameron đã được tiếp tục sản xuất ở New Zealand sau khi phải tạm dừng vì dịch bệnh COVID-19.

Avatar 2 là bộ phim bom tấn được khán giả mong đợi - Ảnh: Internet

Vào ngày 30.5 vừa rồi, đạo diễn James Cameron và đoàn làm phim Avatar 2 đã quay trở lại New Zealand và bắt đầu quá trình cách ly 14 ngày trước khi quay trở lại trường quay để tiếp tục sản xuất Avatar 2.

John Landau, nhà sản xuất của bộ phim cho biết đoàn làm phim đã được cấp phép để tái khởi động việc sản xuất tại New Zealand. Tại đây các diễn viên và đoàn phim đã thực hiện các thủ tục nhập cảnh đúng quy định và họ đã được xét nghiệm COVID-19 nhiều lần.

“Dự án (Avatar 2) đã thuê 400 lao động New Zealand làm việc ở các bộ phận. Chúng tôi sẽ chi ra riêng trong 5 tháng tới, khoảng 70 triệu USD tại đây. Chúng tôi đã gửi một lá thư chính thức tới văn phòng của Bộ trưởng Phát triển kinh tế Phil Twyford, đề nghị được cấp quyền quay lại New Zealand để ghi hình. Chúng tôi đã phải đợi thêm… khoảng một tuần trước khi được yêu cầu có thể được chấp thuận” – nhà sản xuất nói.

Nhà sản xuất John Landau đăng ảnh chụp với đạo diễn James Cameron trên Instagram - Ảnh: Foxnews

Avatar là một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại, dự kiến có bốn phần tiếp theo và phần 2 này sẽ ra rạp vào tháng 12 năm 2021. Các phần tiếp theo trong tương lai sẽ lần lượt ra rạp vào năm 2023, 2025, 2027.

Trong phần 2 này thế giới đại dương Pandora vẫn sẽ tiếp tục được khai thác và mở rộng, đây cũng là bối cảnh chính và quan trọng nhất trong phim.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nhà sản xuất Jon Landau đã hé lộ vài chi tiết mà người xem có thể cảm thấy hứng thú đối với phần tiếp theo của Avatar. Cụ thể, ông nói: “Đây là câu chuyện về gia đình của Sully, và cách mà họ bảo vệ những thành viên trong gia đình mình. Jake và Neytiri sẽ có cho mình gia đình riêng trong phần phim này, nhưng những biến cố xảy đến buộc họ phải rời gia đình của mình để đến với những vùng đất mới ở Pandora, và thậm chí là lên cả đất liền”.

Triết lí xây dựng cốt truyện trong phần nay được nhà sản xuất bộc bạch như sau: “Để có ý tưởng cho phần nội dung xuyên suốt, tôi luôn nghĩ về câu trả lời cho lý do vì sao con người luôn tìm đến các nguồn giải trí khác nhau trong thời đại này. Có lẽ một phần là vì họ muốn thoát khỏi những áp lực trong thế giới mà chúng ta đang sinh sống. Đây cũng là cảm hứng cho phần hai của loạt phim Avatar .”

Hoạt động ghi hình đầu tiên của đoàn làm phim được John Landau chia sẻ - Ảnh: Foxnews

Phần phim này cũng có những cảnh quay dưới nước với công nghệ mới, hứa hẹn mang lại cho khán giả những trải nghiệm độc đáo, khó quên. Để thực hiện dự án lần này, đạo diễn James Cameron đã tiêu tốn một khoản kinh phí lớn lên đến 1 tỷ đô la để sản xuất. Nếu như phần 2 này mang lại thành công to lớn thì chắc chắn phần 3 và phần 4 sẽ nhanh chóng đi vào sản xuất vả ra mắt công chúng.

Trailer phim Avatar

Đan Thùy (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Avatar 2’ tiếp tục được sản xuất tại New Zealand