Mới đây, chồng của bạn thân Amber Heard đã tiết lộ nữ diễn viên đã hẹn hò cùng lúc với cả Cara Delevinge và Elon Musk trong khi còn đang là vợ của tài tử Johnny Depp.

Amber Heard bị tố có quan hệ với cả nam lẫn nữ khi đang là vợ Johnny Depp

18/06/2020, 17:06

Mới đây, chồng của bạn thân Amber Heard đã tiết lộ nữ diễn viên đã hẹn hò cùng lúc với cả Cara Delevinge và Elon Musk trong khi còn đang là vợ của tài tử Johnny Depp.

Vụ việc tranh cãi giữa Amber Heard và Johnny Depp vẫn chưa chấm dứt - Ảnh: Internet

Ngày 17.6, tờ Pagesix đã tung ra đoạn video toà án thẩm vấn một nhân chứng của Johnny Depp. Người này đã tiết lộ Amber Heard đã từng có cuộc tình tay ba với tỷ phú Elon Musk và siêu mẫu Cara Delevinge. Nhân chứng này là Josh Drew, chồng cũ của bạn thân của Amber Heard, anh biết việc này khi từng nghe vợ kể lại sự việc.

Theo lời Drew nói với luật sư của Johnny thì Amber Heard đã từng lén lút ngủ với tỷ phú Elon Musk và siêu mẫu Cara Delevinge tại căn penthouse của Johnny ở Los Angeles trong khi nam diễn viên đi vắng. Drew khẳng định sự việc này xảy ra trong khi Amber và Johnny vẫn là vợ chồng còn Elon Musk lại nói rằng chỉ quen Amber khi cô đã ly dị với chồng.

Amber Heard bị tố ngoại tình với Elon Musk và Cara Delevinge - Ảnh: Internet

"Rocky có bao giờ kể với anh rằng Amber Heard ngoại tình với Cara Delevingne trong khi cô ấy vẫn đang kết hôn với Johnny Depp?", luật sư Benjamin Chew hỏi. "Có", Josh Drew đáp. "Cô ấy có từng nói với bạn đại loại rằng trong khi Amber vẫn trong cuộc hôn nhân Johnny Depp, bộ ba Amber Heard, Elon Musk và Cara Delevingne đã qua đêm cùng nhau?", luật sư tiếp tục hỏi. "Có, nhưng để nói cụ thể ngày nào, tôi không thể", Drew trả lời.

Luật sư hỏi lại: "Vậy họ đã có cuộc ngoại tình bộ ba phải không?" và Josh Drew không lưỡng lự đáp: "Theo như tôi hiểu thì đúng là vậy".

Josh Drew đã ra toà làm chứng sau khi được phía Johnny Depp thuyết phục và anh được nam tài tử cho ở nhờ trong căn hộ tại Los Angeles.

Một nguồn tin cho biết Cara Delevinge sẽ bị Johnny gọi đến để lấy lời khai. Nam diễn viên cũng đã từng yêu cầu toà triệu tập Elon Musk và tài tử James Franco đến đối chất vì anh nghi ngờ vợ mình đã từng ngoại tình cùng lúc với hai người đàn ông này.

Một nhân viên toà nhà khai rằng đã nhìn thấy Elon Musk đến gặp Amber Heard vào đêm muộn khi Johnny Depp đi đóng phim vào năm 2015 nhưng Elon Musk đã bác bỏ cáo buộc này. Trong khi đó Cara Delevinge được biết có mối quan hệ thân thiết với Amber. Hai người đã từng công khai là người lưỡng tính. Johnny Depp đã từng nghi ngờ vợ mình ngoại tình với Cara Delevinge nhưng tin đồn này nhanh chóng bị dập tắt vì không có bằng chứng.

Hình ảnh ghi lại Amber ôm Elon Musk trong thang máy - Ảnh: Internet
Amber cũng có mối quan hệ thân thiết với siêu mẫu Cara Delevinge - Ảnh: Internet

Hiện đại diện của Cara Delevinge từ chối bình luận về vụ việc này. Một nguồn tin thận cận với Elon Musk cũng đã phủ nhận mối quan hệ bộ ba này.

Johnny Depp và Amber Heard kết hôn năm 2015 nhưng chỉ ba tháng sau cưới, Amber đệ đơn ra toà tố chồng đã bạo hành mình. Johnny đã phản pháo rằng anh chính là người bị vợ đánh. Vụ ly dị kết thúc vào năm 2017 sau nhiều tranh chấp và những phát ngôn nói xấu từ cả hai phía. Johnny phải trả Amber bảy triệu đô la tiền bồi thường ly hôn.

Vụ việc tiếp tục gây xôn xao trong dư luận trở lại vào cuối năm 2018 khi Amber đăng bài viết trên Washington Post nhắc lại việc cô bị chồng mình bạo hành. Tháng 3, nam tài tử kiện lại vợ cũ vì bịa chuyện để quảng bá phim Aquaman khiến anh bị mất vaio trong Cướp biển vùng Caribean và nhiều dự án khác.

Đan Thùy (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Amber Heard bị tố có quan hệ với cả nam lẫn nữ khi đang là vợ Johnny Depp