Nam diễn viên Danny Masterson của phim truyền hình nổi tiếng That ‘70s Show đã bị bắt giữ vào lúc 11h30 hôm thứ tư vừa rồi. Đến 15h anh được thả ra sau khi nộp 3,3 triệu USD tiền bảo lãnh tại ngoại.

Tài tử Danny Masterson bị cáo buộc hiếp dâm ba phụ nữ

18/06/2020, 13:01

Nam diễn viên Danny Masterson của phim truyền hình nổi tiếng That ‘70s Show đã bị bắt giữ vào lúc 11h30 hôm thứ tư vừa rồi. Đến 15h anh được thả ra sau khi nộp 3,3 triệu USD tiền bảo lãnh tại ngoại.

Nam diễn viên Danny Masterson - Ảnh: AP

Danny Masterson bị cáo buộc cưỡng hiếp một người phụ nữ 23 tuổi vào năm 2001. Anh cũng bị buộc tội cưỡng hiếp một người phụ nữ 28 tuổi khác vào năm 2003 và trong khoảng tháng 10 đến tháng 12 cùng năm anh tiếp tục hành vi này với một phụ nữ 23 tuổi. Tất cả ba vụ cưỡng hiếp này đểu xảy ra khi anh mời những người này về thăm ngôi nhà của mình tại Hollywood Hills.

Luật sư Tom Mesereau của Masterson đã nói với Fox News rằng thân chủ của mình vô tội và sẽ sớm đưa ra các bằng chứng và các nhân chứng để miễn tội cho nam diễn viên.

Danny Masterson và vợ anh đã rất sốc trước những cáo buộc này. Tuy nhiên họ tin tưởng rằng sự thật sẽ được phơi bày. "Những ai từng biết ngài Masterson đều hiểu tính cách của anh ấy và biết rằng những cáo buộc này là bị đặt", luật sư cho biết.

Danny Masterson bị cáo buộc hiếp dâm ba người phụ nữ từ năm 2001 đến năm 2003 - Ảnh: Fox News

Nếu bị kết tội, Danny Masterson sẽ phải ngồi từ 45 năm đến chung thân. Phiên toà dự kiến diễn ra vào ngày 18.9. Vụ việc rắc rối này rơi vào thời điểm nam diễn viên đóng phim That ‘70s Show và phim hài The Ranch trước khi bị Netflix sa thải năm 2017 vì những cáo buộc hiếp dâm.

Masterson đã từng chia sẻ: “Tôi vô cùng thất vọng về quyết định của Netflix. Từ những ngày đầu tiên, tôi đã phủ nhận những cáo buộc không đúng về mình. Tôi chưa bao giờ bị buộc tội chứ đừng nói đến việc bị kết án”.

Danny Masterson sinh năm 1976 là một tài tử kiêm DJ người Mỹ. Anh nổi tiếng với vai Steven Hyde trong bộ phim truyền hình ăn khách That 70s Show từ năm 1998 đến 2006. Danny cũng góp mặt trong hàng chục phim truyền hình và điện ảnh khác của Mỹ. Danny Masterson kết hôn với nữ diễn viên Bijou Phillips năm 2011. Cặp sao hiện có một cô con gái 6 tuổi.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài tử Danny Masterson bị cáo buộc hiếp dâm ba phụ nữ