B.Bình Dương đã có chiến thắng đầu tay trong ngày ra mắt khán giả nhà trên sân Gò Đậu.Trong cuộc đối đầu SHB Đà Nẵng, cựu trung vệ HAGL ghi bàn mở tỷ số, Sỹ Giáp nhân đôi cách biệt và ấn định chiến thắng 3-1

B.Bình Dương 3-1 SHB Đà Nẵng: Đông Triều mở tỷ số, Sỹ Giáp lập cú đúp mang về chiến thắng cho chủ nhà

Quốc Cường | 03/03/2019, 17:07

B.Bình Dương đã có chiến thắng đầu tay trong ngày ra mắt khán giả nhà trên sân Gò Đậu.Trong cuộc đối đầu SHB Đà Nẵng, cựu trung vệ HAGL ghi bàn mở tỷ số, Sỹ Giáp nhân đôi cách biệt và ấn định chiến thắng 3-1

Đội hình ra sân của hai đội

B.Bình Dương:Tấn Trường; Tấn Tài, Shumeiko, Đông Triều, Anh Tài; Tuấn Cảnh, Rabo Ali, Anh Tỷ , Sỹ Giáp;Wander Luiz, Hoàng Max.

SHBĐà Nẵng:Thanh Bình; Thanh Thịnh, Mạnh Hùng, Nirenold, Văn Hoàn; Công Nhật, Minh Tâm, Anh Tuấn, Thanh Hải;Đỗ Merlo,Đức Chinh.

Trần Minh Chiến đã giành chiến thắng trước người đồng đội cũ, Lê Huỳnh Đức trong một cuộc đối đầu mà cả hai ra sân với tư cách HLV.

Đó là một chiến thắng đầu tay trên sân nhà Gò Đậu của B.Bình Dương trước đối thủ SHB Đà Nẵng.Một trận thắng mãn nhãncủa chủ nhà dành cho những vị khách đến từ xứ Đà thành.

Không lạ lẫm gì với lối chơi của đối phương, cả hai đội bóng đều tung ra những pha tấn công dồn dập về phía khung thành của nhau.

Tuy nhiên, trong một thế trận cài răng lược, đã không có pha bóng thật sự nguy hiểm nào được tạo ra trong 15 phút đầu của trận đấu.

Trong một tình huống tấn công nhanh ở phút 18, cựu trung vệ HAGL bất ngờ tung cú sút xa từ pha bóng kiến tạo của đồng đội, đường bóng đi rất khó chịu và va vào chân hậu vệThanh Thịnh bên phía SHB Đà Nẵng đi thẳng vào lưới mở tỷ số 1-0 cho B.Bình Dương.

Bàn thắng không những phá vỡ thế bế tắc mà còn giúp đội bóng chủ nhà lên tinh thần để rồi ba phút sau đó, Sỹ Giáp lập công, nhân đôi cách biệt.

Từ một pha mất bóng ở trung lộ của tiền vệ Tuấn Anh bên phía đội khách SHB Đà Nẵng,B.Bình Dương tạo thành thế phản công nhanh. Anh Tỷ có cú tạt bóng cho Sỹ Giáp thoát xuống tung cú sút chéo góc nâng tỷ số lên 2-0 cho chủ nhà.

Choáng váng sau hai bàn thua khi chưa kết thúc hiệp một, quân đoàn của HLV họ Lê đãchủ động đẩy nhanh thế trậnvới những pha tấn công liên tiếp,áp đảo khung thành đối phương.

Thế nhưng phảiđến phút 56, những nỗ lực của đội bóng bên bờ sông Hàn mới được đền đáp bằng bàn thắng củaMinh Tâm với cú sút cận thành,rút ngắn tỷ số 1-2 cho SHB Đà Nẵng sau một loạt cơ hội bị bỏ lỡ đáng tiếc.

Có động lực từ pha lập công của tiền vệ đội trưởng, SHB Đà Nẵng đã tiếp tục gia tăng sức ép về phía khung thành thủ môn Tấn Trường. Tuy nhiên, mãi mêtấn công mà quên đi vai trò phòng ngự, đội khách đã phải trả giá.

Trong một pha phản công nhanh ở phút 75,Sỹ Giáp đã có pha phá bẫy việt vị để đối mặt thủ môn Thanh Bình rồi tung cú sút vào góc xa khung thành,nâng tỷ số lên 3-1 cho B.Bình Dương.

Pha bóng lập công của cựu cầu thủ Bình Phước đã ấn định chiến thắng 3-1 cho đội bóng chủ nhà sân Gò Đậu và mang về chiến thắng đầu tay cho đội bóng miền Đông nam bộ.

Không những vậy, với 4 điểm có được sau hai lượt trận, B.Bình Dương đã vươn lên vị trí thứ ba trên bảng tổng sắp V.League 2019.

Trong khi đó sau trận thua này, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức bị đẩy xuống vị trí thứ sáu. Ở vòng đấu tiếp theo, cả hai đội sẽ lần lượt chạm trán với SLNA và Quảng Nam FC.

*Những thông tin trước trận đấu:

Kể từ khi mùa giải khởi tranh, họ luôn thi đấu với mật độ 3-4 ngày/trận. Đây là bài toán hết sức nan giải cho chủ nhà trong cuộc tiếp đón Đà Nẵng.

Trong khi đó, các vị khách đang hừng hực khí thế sau chiến thắng 3-1 trước Viettel trong ngày ra quân. Ở đó, sự hiệu quả trên hàng công đã trở lại mà phong độ ấn tượng của Đỗ Merlo chính là điểm tựa cho đội bóng bên bờ sông Hàn ở chuyến làm khách lần này.

Ở mùa giải trước, Đà Nẵng là đội duy nhất không giành chiến thắng nào trên sân khách. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức khát khao xóa cái dớp đó ngay trận đấu đầu tiên ở sân đối thủ tại mùa giải năm nay.

Trước trận đấu tại vòng 2 V.League 2019 giữaBình Dương vs SHB Đà Nẵng, HLV Trần Minh Chiến của đội chủ nhà đã có những chia sẻ thẳng thắn về tình hình cũng như mục tiêu của đội chủ sân Gò Đậu ở mùa giải năm nay.

“Như tôi đã từng nói với truyền thông báo giới thì khi bước vào sân thì Bình Dương luôn muốn giành chiến thắng.

Đối đầu với SHB Đà Nẵng cũng không là ngoại lệ bởi đây là lượt đấu đầu tiên chúng tôi được chơi trên sân nhà. Như đã nói, mục tiêu của chúng tôi là có điểm trên sân nhà, nếu giành điểm trọn vẹn thì rất tốt.

Ở mùa giải năm nay, chúng tôi tiếp tục tiến trình trẻ hoá đội hình và rất may là phía lãnh đạo Becamex Bình Dương đã không đề ra mục tiêu cụ thể là phải kết thúc mùa giải ở vị trí nào trên bảng tổng sắp.

Tuy nhiên, tập thể tất cả anh em cầu thủ và BHL đều cố gắng để đạt vị trí cao nhất có thể”, thuyền trưởng B.Bình Dương chia sẻ.

T.C, ảnh FVV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
B.Bình Dương 3-1 SHB Đà Nẵng: Đông Triều mở tỷ số, Sỹ Giáp lập cú đúp mang về chiến thắng cho chủ nhà