Man City có chiến thắng tối thiểu trước Bournemouth và chừng đó là đủ tạo áp lực cho Liverpool trong trận derby vào 23h15 đêm nay.

Man City tạo áp lực cho Liverpool trước trận derby

Anh Tú | 03/03/2019, 08:34

Man City có chiến thắng tối thiểu trước Bournemouth và chừng đó là đủ tạo áp lực cho Liverpool trong trận derby vào 23h15 đêm nay.

Man City tiếp tục có chiến thắng đầy vất vả không giống với hình ảnh của họ hồi đầu mùa. Bàn thắng duy nhất của Mahrez vào phút 55 giúp họ có trọn vẹn 3 điểm trên sân của Bournemouth. Trước đó, Man City cũng thắng West Ham 1-0 nhờ bàn thắng trên chấm phạt đền hồi cuối tuần và trước nữa là chiến thắng trong loạt luân lưu trước Chelsea để đoạt Cúp Liên đoàn. Trước đó nữa là trận thắng nhọc 3-2 trên sân của Schalke tại Champions League với 2 bàn thắng vào 5 phút cuối. Có thể thấy trong vòng nửa tháng qua, Man City chơi không thật thuyết phục nhưng hiệu quả mà họ giành được vẫn tối đa.

Với mạch 5 trận thắng liên tục tại Premier League, Man City đang tạm thời vượt trên Liverpool 2 điểm và nếu Liverpool không thắng trong trận derby Merseyside trước Everton đêm nay, đội bóng của HLV Klopp sẽ đánh mất ngôi đầu bảng.

Everton lúc này được 36 và coi như hoàn thành mục tiêu trụ hạng nhưng cũng không còn khả năng kiếm vé dự Cúp châu Âu. Nhưng điều đó lại tạo cảm giác tâm lý thoải mái để họ ngáng đường kình địch Liverpool đêm nay.

HLV Klopp của Liverpool cảm nhận được áp lực trước trận đấu này. Ông cho biết: "Tất nhiên, CĐV của Everton không muốn chúng tôi thắng được bất kỳ thứ gì và CĐV của chúng tôi cũng có thái độ như vậy (với Everton)".

Điều khiến Liverpool cảm thấy tự tin trong trận đấu này là họ đã tìm lại được phong độ tốt nhất sau chiến thắng 5-0 trước Watford hồi giữa tuần. Ngoài ra, Liverpool cũng chưa từng thua trong 18 lần đối đầu gần đây với Everton.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
11 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man City tạo áp lực cho Liverpool trước trận derby