Một fanpage đăng clip, ảnh và loan tin cô gái xinh mặc áo đỏ có chữ Pussy cùng người phụ nữ lớn tuổi bị Công an thị trấn Lục Nam, tỉnh Bắc Giang tạm giữ vì là thành viên “Hội Thánh Đức Chúa Trời” gây xôn xao. Song, sự thật có phải vậy?

Bà đi tìm cháu gái xinh bị nghi là người 'Hội Thánh Đức Chúa Trời' biết thôi miên

Hồng Quân | 03/05/2018, 16:27

Một fanpage đăng clip, ảnh và loan tin cô gái xinh mặc áo đỏ có chữ Pussy cùng người phụ nữ lớn tuổi bị Công an thị trấn Lục Nam, tỉnh Bắc Giang tạm giữ vì là thành viên “Hội Thánh Đức Chúa Trời” gây xôn xao. Song, sự thật có phải vậy?

Xem thêm:Bị cô gái sang chảnh gài đi ăn với 8 bạn nữ, chàng trai ở Hà Nội xử lý bất ngờ

Tâm sự của nhân viên ngân hàng làm ‘tay vịn’ cho khách doanh nghiệp gây tranh cãi

Chồng lên gối vợ xịt máu mũi ở Vũng Tàu, ông Tây hộ pháp phản ứng bất ngờ

Clip cô gái ôm khăn gào khóc vì 'tình một đêm' với chàng trai nhiễm HIV

Chủ nhà ở Cà Mau tưới xăng, đốt xe kéo đậu trước cửa gây phẫn nộ

Cụ thể hơn, fanpage này loan tin: “Vụ thôi miên vừa xong tại Lục Nam. Mọi người hãy đề phòng và bọn này là hội của Thánh Đức Chúa Trời về đây đấy. Đã thôi miên mộtem gái 16 tuổi, 2 đối tượng bị bắt”.

Thông tin này khiến nhiều người ở thị trấn Lục Nam và cộng đồng mạng hoang mang. Lý do bởi ngoài chuyện “Hội ThánhĐứcChúa Trời” có mặt khắp tỉnh thành cả nước và cho thành viên uống nước lạ làm đầu óc lú lẫn, nay lại xuất hiện thêm trò thôi miên người khác để ép gia nhập tà đạo.

Thế nhưng, theo tìm hiểu của người viết thì fanpage kia loan tin đồn thất thiệt. Người phụ nữ lớn tuổi và cô gái áo đỏ kia là bà cháu. Bà ngoại đi tìm và đưa cháu gái về nhà nhưng một số người không biết chuyện tung tin họlà thành viên “Hội Thánh Đức Chúa Trời” thôi miên hay lừa đảo này kia.

Cô gái xinh áo đỏ...
... và bà ngoại bị nhầm tưởng là thành viên "Hội Thánh ĐứcChúa Trời" biết thôi miên.

Một phụ nữcó mặt tại hiện trường cho biết: “Tại đứa cháu nhé!Mình trực tiếp ở đó mà. Nếu đứa cháu không ra chỗ công an nói là người phụ nữ kia không phải là bà và muốn đưa nó đi thì làm gì có chuyện gì”.

Như vậy, nhiều khả năng cô gái không muốn về nhà và báo công an là người phụ nữ kia không phải bà ngoại của mình nên mới xảy ra chuyện hiểu lầm trên.

Sáng 3.5, Công an TP Hải Phòng phối hợp với Công an quận Hồng Bàng vừa đột kích, bắt giữ cựu sinh viên Bách khoa trồng cả vườn cần sa, lập tụ điểm truyền đạo trái phép "Hội Thánh Đức Chúa Trời".

Khoảng 10 giờ 20 ngày 2.5, các tổ công tác của phòng nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng phối hợp với các mũi trinh sát của ban chuyên án Công an quận Hồng Bàng bất ngờ đột kích ập vào căn nhà số 17/347 đường Hùng Vương (quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng)bắt quả tang Đỗ Xuân Hiếu (sinh1989) đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy (hút nhựa cây cần sa).

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Hiếu, lực lượng phá án thu giữ tại tầng 2 của căn nhà và ngoài vườn 859 cây thảo mộc nghi là cần sa, 1 bình thủy tinh chứa thảo mộc khô nghi là cần sa, 2 cốc thủy tinh, 1 xilanh chứa cao nhựa màu đen nghi là nhựa cần sa, 1 túi nylon chứa hạt giống thảo mộc nghi là hạt giống cây cần sa.

Trước những chứng cứ, tài liệu không thể chối cãi, Hiếu đã cúi đầu khai nhận ngoài việc sử dụng trái phép chất ma túy, trồng cây có chứa chất ma túy và tàng trữ trái phép chất ma túy, Hiếu còn tham gia "Hội Thánh Đức Chúa Trời".

Cậu bé bám đuôi xe tải chạy 70-80 km/h ở Đắk Lắk:

Cặp đôi dàn cảnh trộm đồ trong siêu thị ở Hà Nội​:

Xem thêm:Má mì bị bốc phốt vì dụ nhầm mỹ nữ Hà Nội 3 con đi sex tour giá 32 triệu/ngày

Những clip gây sốt về Nguyệt thảo mai trong ‘Phía trước là bầu trời’

2 giang hồ chạy xe vào phố đi bộ còn hăm dọa và chửi CSCĐ Hà Nội

Clip xe khách Phương Trang húc người qua đường bất cẩn văng vào gầm taxi

'Nước của Hội Thánh Đức Chúa Trời như ma túy đá, ảnh hưởng đến não'

Nữ giáo chủ 'Hội Thánh Đức Chúa Trời' nắm tóc và đánh thành viên tới tấp

Clip tài xế vừa lái ô tô vừa làm chuyện ấy với bạn gái gây bức xúc

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bà đi tìm cháu gái xinh bị nghi là người 'Hội Thánh Đức Chúa Trời' biết thôi miên