Không phải hot teen Việt nào cũng phát cuồng vì phim Hậu duệ Mặt Trời và nam diễn viên chính Song Joong Ki. Bà Tưng là trường hợp điển hình.

Bà Tưng 'dìm hàng' Song Joong Ki, mê mẩn Song Hye Kyo

Blogtamsu | 05/04/2016, 21:45

Không phải hot teen Việt nào cũng phát cuồng vì phim Hậu duệ Mặt Trời và nam diễn viên chính Song Joong Ki. Bà Tưng là trường hợp điển hình.

>>Nợ nần, Lệ Rơi bán cặp loa huyền thoại giá bèo, giã từ ca hát?

>>Dũng Taylor nêu lý do Minh Béo nói 'không biết mình là ai'

>>Bà nội vừa khóc vừa xin mọi người tha cho Minh Béo

>>Hoài Linh lần đầu tiết lộ về con ruột 4 tuổi

>>Tâm thư của gái xinh Hà thành bị bạn trai giận dỗi suốt 3 tháng

Bộ phim Hậu duệ Mặt Trời làm mưa làm gió trên các phương tiện truyền thông và tạo nên sức hút khủng khiếp với giới trẻ. Không chỉ là món ăn tinh thần, tất cả lĩnh vực liên quan trong phim như thời trang, makeup hay các tình tiết đốn tim của hai nhân vật chính đều thành xu hướng cho giới trẻ cập nhật. Đối với nhiều bạn trẻ, Hậu duệ Mặt Trời quả thực là “vi diệu”. Còn các hot teen nhận xét về phim như thế nào?

Hậu duệ Mặt Trời đang gây sốt toàn châu Á.

Bà Tưng

Huyền Anh có tính cách thẳng thắn, bộc trực. Người đẹp không ngại nói ra suy nghĩ thật của mình dù đôi khi không đi theo quan điểm số đông. Khác với giới trẻ Việt, Bà Tưng có vẻ dửng dung trước cơn sốt đang lây lan và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Bà Tưng khá dửng dưng với Song Joong Ki.

Huyền Anh thấy Song Joong Ki cũng bình thường và anh có nét mặt hơi giống con gái. Một bộ phim luôn được trau truốt kỹ nên diễn viên lên hình cũng rất lung linh chứ thực tế có lẽ hơi phũ phàng” – người đẹp nhận xét về dung nhan của nam diễn viên Hậu duệ Mặt Trời.

Cô nàng cũng bình luận thêm về diễn xuất: ”Các nhân vật nam Hàn Quốc có phong cách diễn và tính cách trong phim khá giống nhau, thường có nét hơi gia trưởng”.

Tuy nhiên, khi được hỏi về nữ chính do Song Hye Kyo đảm nhận, Bà Tưng “quay ngoắt 180 độ” khi không giấu diếm thừa nhận rất mê vẻ đẹp của mỹ nữ này: “Mình rất thích chị ấy và rất yêu nét đẹp thánh thiện, thông minh và mộc mạc đó”.

Hữu Vi

Là một trong những hot boy có sức hút và được mến mộ nhiều nhất, Hữu Vi cũng có chuyện tình đẹp với Ngọc Anh. Anh chàng đã có những nhận định rất riêng về mỹ nam Hàn Quốc và phim Hậu duệ Mặt Trời.

Hữu Vi thấy Song Joong Ki không giống một quân nhân.

Một bộ phim có sức hút lớn và được nhiều người quan tâm thì chắc chắn cũng có cái hay riêng. Còn Hữu Vi chưa xem nên cũng không nhận xét nhiều, chỉ thấy quân nhân là một hình tượng rất đẹp và đàn ông, chúng ta nên giữ gìn hình tượng đó. Giới trẻ Việt hay lạm dụng từ soái ca, Vi nghĩ từ đó không phù hợp đối với một người lính”.

Anh cũng chia sẻ về hình tượng của Song Joong Ki: “Về diễn viên, mình thấy Song Joong Ki đúng chuẩn của một nam diễn viên Hàn Quốc, nhưng mình không nghĩ hình ảnh một người quân nhân ở ngoài đời thực sẽ như vậy”.

Kelly Nguyễn

Hot girl Kelly là fan cứng của Hậu duệ Mặt Trời.

Hot girl Kelly Nguyễn bật mí mình là fan cứng của bộ phim. Có lẽ cô nàng bao giờ cũng có sự phòng vệ yếu ớt trước những thứ dễ lây lan như Hậu duệ Mặt tTời.

Kelly thích theo dõi phim vì nó hay chứ không phải vì thần tượng một diễn viên nào. Anh Ki đẹp trai kiểu dễ thương, ngô ngố. Mình biết anh qua chương trình Running Man và coi rất nhiều phim anh ấy đóng. Quả thật Song Joong Ki đóng phim rất hay, hình tượng nào cũng để lại dấu ấn riêng. Đáng yêu, lạnh lùng hay nam tính anh ấy đều làm rất tốt”.

Nhận xét về yếu tố thành công của Hậu duệ Mặt Trời, Kelly Nguyễn cho rằng dàn mỹ nam - kiều nữ có ngoại hình đẹp và nội dung phim hấp dẫn, kịch bản mới lạ:” Phim về chiến tranh thì mọi người không thích coi nhưng các tình tiết luôn được đẩy đến cao trào và xây dựng tình huống rất kịch tính”.

Ngoài ra, cô nàng cũng thú nhận chết mê phim vì chất ngôn tình:”Tình cảm của nhân vật rất lãng mạn, đáng yêu. Thoại trong phim rất dễ đi vào lòng người nữa…”.

Linh Napie

Ngọc nữ mới của Lật mặt 2 thường theo dõi những phân đoạn ngắn của phim trên mạng. Không đơn thuần giải trí, cô còn tìm hiểu thêm về diễn xuất, nét mặt của nhân vật khi đóng những phân đoạn tình cảm. Linh Napie cực kỳ ấn tượng với cách xử lý của cặp đôi Song Joong Ki – Song Hye Kyo với những biểu cảm tinh tế, cách phô diễn cảm xúc không hề quá đà.

Linh Napie phản đối ý kiến sai lệch về bộ phim.

Linh Napie cũng muốn chia sẻ khi một bài viết công kích phim được lan truyền thời gian qua: ”Vừa qua Linh có đọc được bài viết về lịch sử bi thương của hai dân tộc Việt – Hàn thời chiến. Trong đó, người viết quy kết giới trẻ Việt coi Hậu duệ Mặt Trời là quay lưng với quá khứ đau thương của dân tộc. Cá nhân mình không ủng hộ quan điểm này, chúng ta trân trọng lịch sử nhưng không cực đoan với tương lai. Bộ phim mang giá trị giải trí, cổ vũ tinh thần yêu nước và không hề có thông điệp bài trừ, đả kích nào tiêu cực”.

Phi Huyền Trang

Hot girl Trang Phi ủng hộ phim Việt.

Hot girl Ghiền mì gõ khá bận rộn với các dự án của mình nhưng cô rất thường xuyên cập nhật thông tin đại chúng nên khá “nằm lòng” dư luận về Hậu duệ Mặt Trời. Người đẹp cho biết đây là tác phẩm đang gây sốt châu Á, được Thủ tướng Hàn Quốc và Thái Lan khen ngợi, các đài truyền hình phương Tây mua bản quyền…

Khi được hỏi lý do không xem phim nhưng lại theo dõi diễn biến truyền thông, cô thú nhận vì trót tò mò khi thấy trào lưu ghép ảnh quân nhân đang phủ sóng rộng rãi. Với tư cách diễn viên và góc nhìn của người tham gia phim ảnh, Trang Phi chia sẻ: ” Vì giới trẻ Việt luôn sẵn sàng đón nhận những trào lưu mới về mặt giải trí, nhưng Trang sẽ phấn khởi hơn nếu như đó là những sản phẩm do chính ekip Việt Nam mình làm ra. Hi vọng người Việt mình sẽ làm được nên những cơn sốt cho người Việt!”

>>Clip dàn mỹ nữ Hà thành khoe thân ở phòng thay đồ gây xôn xao

>>Sốc với ảnh quá khứ của hot girl vạn người mê

>>Nữ thổ dân giống Angela Phương Trinh bán khỏa thân, chân dài vừa đổ xăng vừa hút thuốc

>>Vẻ đẹp của cô dâu Nam Định được mẹ chồng tặng vương miện 2 tỉ đồng

>>Quan hệ với bạn thân của vợ, chồng viết tâm thư xin lỗi gây xôn xao

Linh Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
7 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bà Tưng 'dìm hàng' Song Joong Ki, mê mẩn Song Hye Kyo