Dù Minh Béo nói không quen và biết mình, Dũng Taylor không những không trách cứ mà còn thông cảm cho nam danh hài.

Dũng Taylor nêu lý do Minh Béo nói 'không biết mình là ai'

Hồng Quân | 05/04/2016, 16:01

Dù Minh Béo nói không quen và biết mình, Dũng Taylor không những không trách cứ mà còn thông cảm cho nam danh hài.

>>Bà nội vừa khóc vừa xin mọi người tha cho Minh Béo

>>Dũng Taylor lên tiếng khi Minh Béo nói 'không quen biết mình'

>>Hoài Linh lần đầu tiết lộ về con ruột 4 tuổi

>>Tâm thư của gái xinh Hà thành bị bạn trai giận dỗi suốt 3 tháng

Sáng qua (4.4) rộ tin cho rằng Minh Béo không quen Dũng Taylor và cũng không biết chồng Thu Phương là ai. Trong khi Dũng Taylor từng chia sẻ trước đó rằng, cách đây 2 tháng, qua lời giới thiệu của bầu show Minh Béo tại Mỹ, ông đã mời nghệ sĩ hài này tham gia một chương trình diễn ra ngày 9.4 tới. Bên cạnh đó, Minh Béo rất hoang mang khi ai vô thăm cũng hỏi Dũng Taylor có giúp gì anh không, theo TNO.

Dũng Taylor là bầu show có tiếng ở hải ngoại nên hầu hết diễn viên trong nước đều biết đến. Vì thế, có lẽ Minh Béo đã phát ngôn không thật thà vì sợ Dũng Taylor nói những điều bất lợi cho mình, cố phủ nhận những thông tin chồng Thu Phương cung cấp cho dân mạng về mình, hoặc tránh những người vào thăm “gài bẫy” anh.

Dù vậy, Dũng Taylor vẫn thông cảm cho Minh Béo chứ không trách cứ anh ta. Hôm qua, Dũng Taylor khẳng định việc chia sẻ và cập nhật thông tin về Minh Béo chỉ vì cái tâm chứ không phải vụ lợi cá nhân.

Dũng Taylor nêu lý do Minh Béo nói 'không biết mình là ai'.

Mới đây, Dũng Taylor đăng status nêu lý do Minh Béo nói “không biết mình là ai”. Nội dung như sau:

Tôi hiểu và thông cảm cho Minh Béo.

Tôi hiểu lý do vì sao Minh Béo nói không biết tôi là ai, cho dù hôm nay khi đối thoại với người "thân tín" nhất của Minh Béo trong suốt thời gian sáu năm qua, người chủ nhà nơi Minh Béo tá túc tại Hoa Kỳ mỗi khi lưu diễn tại đây mà không ở với ông cậu họ 20 năm không gặp nhau. Người chủ nhà này đã nói với tôi, Minh rất hồn nhiên, sau khi bị bắt còn nhờ anh gởi lời xin lỗi đến các bầu show vì lý do cá nhân anh không xuất hiện được trong show diễn của họ, nhất là show cuối cùng ở Mỹ ngày 9 tháng 4 trước khi anh lên đường trở về Việt Nam theo dự định vào tối 10 tháng 4.

Lý do thứ nhì vì không chính thức đọc được thông tin từ bên trong trại giam nên có thể Minh Béo đã nghe ai đó nói về những thông tin tôi đưa liên quan đến Minh Béo, cho dù không gì mới lạ hoặc sai sự thật, vì đó là thông tin chính thức từ phía công tố viên gởi báo chí.

Lý do thứ ba vì cho đến hôm nay tôi và Minh Béo vẫn chưa gặp nhau và nói chuyện với nhau mà chỉ nghe người khác nói lại nên gây ra những sự ngộ nhận. Thật lòng mà nói, hôm nay khi nói chuyện với bà nội của Minh Béo, tôi cảm thấy an tâm vì biết rằng Minh Béo đã thật sự có người thân ở Hoa Kỳ.

Xin đứng chính bức hình này mà phóng viên bảo tôi tự chụp không phải tôi hoặc bạn tôi chụp mà do CTV của báo chụp, sau đó xin tôi một bài phỏng vấn trước cửa trại tù Theo Lacy.

Ảnh CTV chụp Dũng Taylor trao đổi thông tin với hai vị sĩ quan của nhà tù Theo Lacy, nơi đang giam giữ Minh Béo.

>>Clip dàn mỹ nữ Hà thành khoe thân ở phòng thay đồ gây xôn xao

>>Sốc với ảnh quá khứ của hot girl vạn người mê

>>Nữ thổ dân giống Angela Phương Trinh bán khỏa thân, chân dài vừa đổ xăng vừa hút thuốc

>>Vẻ đẹp của cô dâu Nam Định được mẹ chồng tặng vương miện 2 tỉ đồng

>>Quan hệ với bạn thân của vợ, chồng viết tâm thư xin lỗi gây xôn xao

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dũng Taylor nêu lý do Minh Béo nói 'không biết mình là ai'