Trở thành hiện tượng mạng theo cách không giống ai bằng những clip cover nhạc tra tấn lỗ tai người khác và bị ánh hào quang của showbiz Việt làm mờ mắt, Lệ Rơi đã vào Sài Gòn phát triển sự nghiệp, mở quán bún chả để rồi nhận cái kết đắng.

Nợ nần, Lệ Rơi bán cặp loa huyền thoại giá bèo, giã từ ca hát?

Hồng Quân | 05/04/2016, 18:32

Trở thành hiện tượng mạng theo cách không giống ai bằng những clip cover nhạc tra tấn lỗ tai người khác và bị ánh hào quang của showbiz Việt làm mờ mắt, Lệ Rơi đã vào Sài Gòn phát triển sự nghiệp, mở quán bún chả để rồi nhận cái kết đắng.

>>Dũng Taylor nêu lý do Minh Béo nói 'không biết mình là ai'

>>Bà nội vừa khóc vừa xin mọi người tha cho Minh Béo

>>Hoài Linh lần đầu tiết lộ về con ruột 4 tuổi

>>Tâm thư của gái xinh Hà thành bị bạn trai giận dỗi suốt 3 tháng

Trên Facebook cá nhân, Lệ Rơi (tên thật là Nguyễn Đức Hậu) đăng status thanh lý cặp loa “huyền thoại” từng gắn bó với anh bấy lâu, giá khởi điểm chỉ 800.000 đồng.

Lệ Rơi rao bán cặp loa "huyền thoại".

Còn nhớ, vào tháng 4.2015, Lệ Rơi đã quyết định bỏ vườn ổi ở Hải Dương, vào Sài Gòn với mong muốn được hỏi hỏi kinh nghiệm diễn xuất và cọ xát môi trường phim ảnh ở miền Nam. Do được cả gia đình và bố mẹ ủng hộ nên vào thời điểm đó, Lệ Rơi vô cùng hào hứng với những dự định của mình.

Đến cuối tháng 5.2015, Lệ Rơi bất ngờ mở công ty giải trí cùng vài người bạn thân thiết tại TP.HCM. Chưa hết, “hiện tượng mạng” gốc Hải Dương còn mở thêm 2 quán bún chả ở TP.HCM để tạo việc làm cho các anh em nghệ sĩ đường phố và kiếm thêm thu nhập duy trì hoạt động của công ty.

Song chỉ sau gần nửa năm hoạt động kinh doanh, vào tháng 10.2015, Lệ Rơi chính thức bị phá sản vì thua lỗ hàng trăm triệu đồng.

Lệ Rơi từng lâm vào khủng hoảng, sụt 7 kg vì thua lỗ vài trăm triệu,

Đến nay, vì thiếu tiền, Lệ Rơi phải rao bán luôn cặp loa với giá khởi điểm chỉ 800.000 đồng. Chứng kiến cảnh này, nhiều người cảm thương Lệ Rơi song cũng cho rằng đây là cái giá mà anh phải trả vì nổi tiếng quá nhanh mà không có thực tài và không biết lượng sức của mình.

Quay trở lại năm 2014, năm được coi là năm của Lệ Rơi khi anh dẫn đầu top 10 hiện tượng mạng xã hội hot nhất Việt Nam. 2 năm qua đi, Lệ Rơi đã trải qua nhiều biến cố. Nam tiến phát triển sự nghiệp, dự định ra album, đóng phim, lấn sân showbiz, khi thì mở công ty. Bất ngờ vào tháng 10.2015, Lệ Rơi tuyên bố phá sản, về lại vườn ổi, kiếm tiền trả nợ nhưng vẫn hứa sẽ tiếp tục đam mê ca hát, mặc kệ người đời.

Đến hôm nay thì hết thật rời mọi người ạ! Anh đã đăng bán cặp loa, người bạn thân nhất của mình, chính thức giã từ sự nghiệp ca hát, rửa dao, gác kiếm, rời xa chốn showbiz đầy thị phi, đầy cám dỗ. Chúc anh sớm trả nợ hết và ổn định cuộc đời mới. Mọi người luôn nhớ về anh, một anh chàng Hải Dương với giọng hát không ai nghe hết một bài nhưng vẫn like và share cùng nụ cưới chân chất, mộc mạc, chân quê”;

Đôi loa huyền thoại đi cùng với Lệ Rơi và chúng ta qua hơn 300 ca khúc cover bất hủ mà giá rẻ mạt này sao?”;

Phải chi anh đừng ảo tưởng sức mạnh, bày đặt mở công ty với kinh doanh thì có phải mua được thêm mấy vườn ổi mà trồng không?”...

Đó là bình luận của dân mạng về sự việc Lệ Rơi bán cặp loa "huyền thoại" vì thiếu tiền.

Bài học cay đắng của Lệ Rơi như lời cảnh báo với giới trẻ hiện nay: Đừng nên sống ảo và quá ảo tưởng sức mạnh của bản thân nếu không có thực tài chỉ vì những lời tung hô trên mạng, kẻo hối hận không kịp.

>>Clip dàn mỹ nữ Hà thành khoe thân ở phòng thay đồ gây xôn xao

>>Sốc với ảnh quá khứ của hot girl vạn người mê

>>Nữ thổ dân giống Angela Phương Trinh bán khỏa thân, chân dài vừa đổ xăng vừa hút thuốc

>>Vẻ đẹp của cô dâu Nam Định được mẹ chồng tặng vương miện 2 tỉ đồng

>>Quan hệ với bạn thân của vợ, chồng viết tâm thư xin lỗi gây xôn xao

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nợ nần, Lệ Rơi bán cặp loa huyền thoại giá bèo, giã từ ca hát?