Chiều hôm qua, Chu Hùng – diễn viên đóng vai Bắc Đại Bàng trong series phim Cảnh sát hình sự - bị ô tô tông trúng trước cửa nhà số 73 Lò Đúc. 'Bắc Đại Bàng' tố thanh niên gây tai nạn ngáo đá, vừa chạy xe vừa xem video trên ĐTDĐ nên mới tông trúng ông.

'Bắc Đại Bàng' tố thanh niên gây tai nạn ngáo đá

Một Thế Giới | 28/11/2014, 17:57

Chiều hôm qua, Chu Hùng – diễn viên đóng vai Bắc Đại Bàng trong series phim Cảnh sát hình sự - bị ô tô tông trúng trước cửa nhà số 73 Lò Đúc. 'Bắc Đại Bàng' tố thanh niên gây tai nạn ngáo đá, vừa chạy xe vừa xem video trên ĐTDĐ nên mới tông trúng ông.

>>Chu Hùng: Bắc Đại Bàng trong phim lẫn ngoài đời
>>Xem phim Cảnh sát hình sự Chu Hùng đóng Bắc Đại Bàng
>>Diễn viên đóng vai Bắc Đại Bàng bị ô tô tông
Về vụ tai nạn này và chuyện dạy dỗ thanh niên hỗn láo kia, diễn viên Chu Hùng kể lại như sau: Chiều qua, khi đi mua vịt nướng từ quán về ăn cơm, tôi chạy được khoảng 50m thì bị ô tô này tông mạnh từ phía sau. Người tôi bị rơi mạnh xuống đất, còn xe đạp bị văng lên vỉa hè. Thanh niên lái ô tô đó không xuống xe và định bỏ chạy nhưng do đèn đỏ nên không đi được. Lúc đó, tôi vẫn đau nhưng người dân đi đường không ai dám can thiệp, lực lượng chức năng chưa có mặt nên nên tôi phải tự bảo vệ mình, chống trả lại khi bị thanh niên này hành hung để chờ công an đến”.

 Bac Dai Bang  to thanh nien gay tai nan ngao da 
  Bắc Đại Bàng tố thanh niên gây tai nạn ngáo đá.

Thanh niên mắc lỗi nhưng còn văng tục, túm cổ áo và định đấm diễn viên Chu Hùng. Bị lăng mạ và dọa đánh, ông Chu Hùng quặt tay, tẩn cho thanh niên một trận khiến anh ta phải nằm bệt xuống đất.
Vừa trấn áp thanh niên này, diễn viên Chu Hùng vừa quát: "Mày đã tông tao mà mày còn như thế này à? Tao không tha cho mày được".
Theo ông Hùng, thanh niên này có biểu hiện ngáo đá, vừa chạy xe vừa xem video trên ĐTDĐ nên mới tông trúng ông.
Clip "Bắc Đại Bàng" dạy dỗ thanh niên hung hãn sau khi bị ô tô tông:
Sau đó, CSGT đã đưa thanh niên tông ông Chu Hùng về Công an phường Phạm Đình Hổ để xử lý.
Được biết, thanh niên này là con trai của người phụ nữ trước đây làm phó giám đốc một nhà hát chèo. Sau khi con trai gây tai nạn, mẹ của anh ta đã đến tận nhà diễn viên Chu Hùng xin lỗi. Bà cho biết con trai mình là công nhân, còn ô tô gây tai nạn là xe mượn. Không chấp nhận lời giải thích này, diễn viên Chu Hùng buộc anh ta phải trực tiếp đến xin lỗi ông.
Theo Bà Thu – vợ diễn viên Chu Hùng, chồng mình bị đau suốt từ hôm qua đến nay và không ngồi dậy được, song không bị chấn thương quá nặng.
Mời bạn xem 4 tập phim Cảnh sát hình sự: Nước mắt của mẹ (1997) có sự xuất hiện của nhân vật Bắc Đại Bàng tại đây.
>>Thành Lương tiết lộ bí kíp lập siêu phẩm, khắc tinh của Messi
>>Hoài Linh vái lạy người hát mừng sinh nhật mình
>>Ronaldo "thần tượng" Bendtner, Wenger bị cảnh sát dọa bắn>>Ảnh học sinh ngủ gục, cô giáo chơi game trong lớp gây "choáng"
>>Nhạc chế đá xoáy anh hùng bàn phím và gato

>>Nữ DJ bán nude trong bar khiến dân mạng sôi sục

>>Ảnh tự sướng của Xuân Hinh và người đẹp 9X gây sốt

>>Chuyện giám đốc, thợ bơm xe và 2 cô vợ bị ung thư gây xôn xao

>>Cụ ông Nhật tố học sinh Việt trộm ô bằng tiếng Việt

Quân Linh
(tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Bắc Đại Bàng' tố thanh niên gây tai nạn ngáo đá