Sau khi nghi can giết người liên quan đến chuyện ca hát ồn ào ở Bạc Liêu ra đầu thú, cơ quan điều tra đã bắt giữ nữ đồng phạm.

Bạc Liêu: Bắt người phụ nữ trong vụ giết người vì hát karaoke lớn tiếng

Duy Khang | 05/01/2020, 19:15

Sau khi nghi can giết người liên quan đến chuyện ca hát ồn ào ở Bạc Liêu ra đầu thú, cơ quan điều tra đã bắt giữ nữ đồng phạm.

          

Ngày 5.1, phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh Bạc Liêu) đã tạm giữ hình sự Lê Thị Hồng Loan, sinh năm 1989, tạm trú khóm 1, P.7, TP.Bạc Liêu về hành vi “Giết người”. Liên quan vụ án, cơ quan điều tra đã tạm giữ hình sự Phan Văn Chiến, sinh năm 1994, ngụ khóm 6, P.2, TP.Bạc Liêu.

Theo cơ quan điều tra, tối 28.12.2019, Loan nhậu cùng một số người bạn tại phòng trọ của mình thuộc P.7, TP.Bạc Liêu. Tại đây, nhóm bạn của Loan xảy ra mâu thuẫn, xô xát với một nhóm người khác ở phòng trọ cạnh bên, vì hát karaoke lớn tiếng.

Loan sau đó bị một số người đánh nên hô hoán và kêu bạn nhậu chạy vào đánh trả. Lúc này, Chiến là bạn nhậu của Loan đã dùng dao thủ sẵn đâm vào người anh Nguyễn Khánh Duy, sinh năm 1987, ngụ khóm 7, P.5, TP.Bạc Liêu khiến nạn nhân tử vong. Chiến sau đó đến cơ quan điều tra đầu thú vào ngày 30.12.2019.

Hàm Yên

   
Bài liên quan
Người phụ nữ đi lạc hơn 300km được công an giúp đỡ về nhà
Trong khi làm nhiệm vụ, cán bộ Công an xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên (tỉnh Hà Tĩnh) phát hiện một người phụ nữ đi lang thang trên đường trong tình trạng mệt mỏi, có dấu hiệu đi lạc.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạc Liêu: Bắt người phụ nữ trong vụ giết người vì hát karaoke lớn tiếng