Cơ quan chức năng tỉnh Bạc Liêu cho biết, vụ truy sát kinh hoàng ở Bạc Liêu đã có thêm 2 trẻ tử vong.

Bạc Liêu: Thêm 2 trẻ tử vong trong vụ truy sát kinh hoàng

Việt Tâm | 25/07/2018, 12:31

Cơ quan chức năng tỉnh Bạc Liêu cho biết, vụ truy sát kinh hoàng ở Bạc Liêu đã có thêm 2 trẻ tử vong.

Liên quan đến vụ truy sát kinh hoàng ở Bạc Liêu,sáng 25.7, ông Lâm Anh Tuấn, Chủ tịch UBND xã Hưng Hội (H.Vĩnh Lợi, Bạc Liêu) cho biết, có thêm 2 nạn nhân đã tử vong.

Theo đó, danh tính 2 nạn nhân tử vong được xác định là bé H.B.Ng. (SN 2007) và cháu D.T.Q. (SN 2017, cùng ngụ ấp Đay Tà Ni, xã Hưng Hội). Cháu Ng. tử vong trên đường chuyển về từ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) và cháu Q. tử vong khoảng hơn 1 giờ, ngày 25.7 tại Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ, ngày 24.7, Thạch Sà Khêl (SN 1983, ngụ xã Hưng Hội, H.Vĩnh Lợi, Bạc Liêu) bất ngờ cầm dao và 1 khúc gỗ truy sát hàng chục người tại ấp Đay Tà Ni (xã Hưng Hội).

Nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khống chế và bắt giữ Khêl. Vụ truy sát làm bà Hồ Thị Tr. (SN 1925) tử vong và nhiều người khác bị thương, được đưa đi sơ cứu tại trạm y tế và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu.

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, vụ truy sát đã gây thương vong cho 12 nạn nhân. Trong đó, 3 nạn nhân tử vong và 9người khác bị thương đang được điều trị tích cực tại các bệnh viện ởBạc Liêu, Cần Thơ và TP.HCM.

Nguyệt Danh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạc Liêu: Thêm 2 trẻ tử vong trong vụ truy sát kinh hoàng