Chấn thương của Văn Công ở trận lượt đi là một khó khăn với CLB Hà Nội nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng và Phí Minh Long đều đang nỗ lực hết mình để khỏa lấp vị trí đó.

Bùi Tiến Dũng: 'Hà Nội sẽ chơi hơn 100% sức lực với 4.25 SC để vào chung kết AFC Cup'

nguyen huy | 01/10/2019, 16:08

Chấn thương của Văn Công ở trận lượt đi là một khó khăn với CLB Hà Nội nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng và Phí Minh Long đều đang nỗ lực hết mình để khỏa lấp vị trí đó.

CLB Hà Nộisẽ bước vào trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 với chủ nhà 4.25 SC tại sân vận động Kim Nhật Thành vào lúc 15h ngày mai 2.10. Vì đã để hoà 2-2 trên sân Hàng Đẫy cách đây gần một tuần nên đội bóng Việt Nam cần đánh bại đối thủ hoặc giành được kết quả hòa với tỉ số tối thiểu là 3-3 để vào chung kết AFC Cup.

Trước trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết ông cùng các học trò sẽ quyết tâm có được chiến thắng trước 4.25 SC để góp mặt ở trận chung kết tổng AFC Cup 2019.

“CLB April 25 được xem là bộ mặt của bóng đá Triều Tiên nên họ rất muốn thắng ở trận lượt về sắp tới. Trong khi đó, Hà Nội FC đã đánh mất lợi thế ở lượt đi trên sân nhà khi để đối thủ gỡ hòa 2-2 vào những phút cuối. Tuy nhiên, chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận lượt về và tôi tin Hà Nội FC sẽ thắng để có mặt ở chung kết AFC Cup vào đầu tháng 11 tới, bởi đây là mục tiêu Hà Nội FC hướng tới ở mùa giải năm nay!”, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ vớibáo chí.

Trong khi đó, tâm sự với khán giả Việt Nam từ Triểu Tiên, Bùi Tiến Dũng cho biết anh và thủ mônPhí Minh Long cùng hy vọng được chọn ra sân trong chuyến làm khách ở Triều Tiên lần này. Ở trận lượt đi, thủ môn số một của đại diện Việt Nam là Nguyễn Văn Công đã gặp chấn thương phải rời sân ngay trong hiệp một và Tiến Dũng là người được thay vào.

"Chấn thương của anh Công là điều đáng tiếc cho toàn đội vì từ đầu mùa giải, hầu như tất cả các mặt trận anh ấy đều chiến đấu rất căng. Đến bây giờ điều không may xảy ra, bọn em phải khỏa lấp vào. Em cùng anh Long sẽ cố gắng làm thật tốt",Bùi Tiến Dũng cho biết.

Nói về trận chung kết lượt về vào ngày mai, thủ môn tuyển U.23 Việt Nam nhận định: "Có lẽ mọi người thấy trân lượt đi vở Việt Nam, tinh thần của họ là điểm mạnh nhất. Tinh thần chiến đấu của họ sẽ nhân lên nhiều khi thi đấu ở nước họ. Bọn em tới đây với tâm thế phải cố gắng giành chiến thắng trận này. Chắc chắc Hà Nội FC sẽ chơi với hơn 100% sức lực",Bùi Tiến Dũng chia sẻ thêm.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
3 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bùi Tiến Dũng: 'Hà Nội sẽ chơi hơn 100% sức lực với 4.25 SC để vào chung kết AFC Cup'