Ngay sau khi biết người bạn thân bị chấn thương nặng, Minh Vương đã chia sẻ những lời động viên đến Xuân Trường rất chân tình và cảm động

Xúc động tâm thư Minh Vương động viên Xuân Trường vượt qua chấn thương nặng

mai huong | 01/10/2019, 15:01

Ngay sau khi biết người bạn thân bị chấn thương nặng, Minh Vương đã chia sẻ những lời động viên đến Xuân Trường rất chân tình và cảm động

Sáng nay 1.10, sau khi kết quả chụp chiếu được tiến hành, bác sĩ xác định Xuân Trường bị đứt dây chằng chéo sau đầu gối phảivà sẽ phải lên bàn mổ càng sớm càng tốt. Với chấn thương này, Xuân Trường sẽ phải nghỉ thi đấu 9 tháng.

Ngay sau khi biết tin đồng đội ở CLB bị chấn thương, cầu thủ Minh Vương đã chia sẻ những lời động viên đến người bạn của mình vượt qua thử thách này và mạnh mẽ lên trong tương lai.

"Tôi đã từng ghen tị với bạn về cách mà Đấng Tạo Hóa đã dựng lên bạn. Một người có đầy đủ những yếu tố tuyệt vời để trở thành một người tốt. Một người sống khiêm nhường và biết sẻ chia.

Nhưng...hôm nay

Bạn tôi à...Bạn cần 1 động lực để tháo bỏ những trói buộc hiện tại, bạn muốn bứt phá lên chứ không phải cứ bình bình như vậy. Bạn đã thử và thay đổi rất nhiều nhưng kết quả vẫn chưa rõ ràng (tôi biết điều đó). Nhưng có lẽ chỉ khi chúng ta gặp những nghịch cảnh thì tinh thần mới thôi thúc chúng ta làm điều đó một cách mạnh mẽ hơn quyết tâm gấp nhiều lần nhỉ. Và hãy CÁM ƠN hoàn cảnh này, chấn thương này (và nó sẽ tuyệt vời hơn khi nó cướp đi những thành công sắp tới của bạn và nó sẽ dìm bạn không thương tiếc và chắc chắn bạn sẽ tủi thân hơn giờ hết). Nhưng yên tâm đó mới là cách thay đổi bạn của hiện tại. Tôi dám chắc nó làm bạn mạnh mẽ hơn gấp nhiều lần.

Hãy chấp nhận hiện tại và NHỚ rằng mọi hoàn cảnh đang giúp đỡ bạn tiến lên phía trước...CỐ LÊN NÀO.

VÌ BẠN LÀ NGƯỜI ĐƯỢC CHỌN", Minh Vương viết.

Minh Vương và Xuân Trường là đồng đội thân thiết ở CLB HAGL. Cả hai từng được HLV Park Hang-seo gọi vào đội tuyển tuy nhiên trong lần triệu tập này Minh Vương không có tên dù anh đang đứng đầu top Vua phá lưới nội V.League 2019.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xúc động tâm thư Minh Vương động viên Xuân Trường vượt qua chấn thương nặng