Ngay sau khi kết thúc trận U22 Việt Nam thắng Singapore 1-0 bảng B, trên Facebook xuất hiện tin bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy cho biết Quang Hải rất có thể rách cơ đùi và nhiều khả năng chia tay SEA Games 30. Thực hư ra sao?

Bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy ‘không biết gì’ về phát ngôn Quang Hải chia tay SEA Games

04/12/2019, 07:27

Ngay sau khi kết thúc trận U22 Việt Nam thắng Singapore 1-0 bảng B, trên Facebook xuất hiện tin bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy cho biết Quang Hải rất có thể rách cơ đùi và nhiều khả năng chia tay SEA Games 30. Thực hư ra sao?

Nữ CĐV đọc thần chú Bay lên trời là em bay ra ngoài , Văn Toản rút nghiệm từ Bùi Tiến Dũng

Maria Ozawa không giúp Indonesia thoát thua, Tiến Linh thay Công Phượng lừa 90 triệu người Việt

Clip tài xế xe tải ở TP.HCM ốm đòn vì chặn đầu ô tô, cầm rìu dọa chém ông Tây

Bỏ con sang Đài Loan rồi ngoại tình, vợ mỉm cười, chồng cản khi tình địch bị đánh

Nam sinh 12 tuổi ở TP.HCM qua đời vì bị sút bóng trúng ngực

Thậm chí có trang điện tử đăng phát biểu được cho của ông Nguyễn Trọng Thủy (bác sĩ của Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 30) như sau: “Theo tôi quan sát, tình huống chân trái của Quang Hải phải chịu lực rất lớn, bị cầu thủ đội bạn đè xuống. Rất có thể Quang Hải đã bị rách cơ đùi sau, hay như cầu thủ thường nói là giật cơ.

Nếu đây là sự thật, cơ hội để Hải tiếp tục thi đấu tại SEA Games là rất khó, thậm chí là không thể. Bởi dù là một vết rách nhỏ cũng cần hơn một tuần để hồi phục. Hãy tưởng tượng nó cũng giống như một vết đứt tay vậy, cần một thời gian nhất định để trở về trạng thái có thể thi đấu".

Dân mạng chế ảnh kèm lời nhận định không có thật của bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy.
Hai trang điện tử "nhét chữ vào mồm" bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy?!

Thông tin trên khiến fan hoang mang vì nếu thiếu Quang Hải thì cơ hội giành HCV SEA Games 30 của U22 Việt Nam sẽ giảm đi đáng kể.

Thế nhưng, khi có người bạn hỏi về chuyện này trên Facebook, bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy khẳng định không hề biết gì về những phát ngôn nêu trên, tiết lộ thời điểm đó đang đi cùng đội võ gậy Arnis và cũng không hề biết Quang Hải chấn thương.

“Mình đang đi cùng đội võ gậy Arnis mà, đâu có biết gì đâu?! Có lẽ là sự nhầm lẫn ở đây. Mình xem có mấy phút cuối, đâu có thấy Quang Hải đá đâu?!”, ông Nguyễn Trọng Thủy chia sẻ.

Như vậy, bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy đã bị dân mạng và trang điện tử “nhét chữ vào mồm”?!

Theo chẩn đoán ban đầu của bác sĩ đội tuyển, Quang Hải có khả chỉ bị căng cơ đùi sau nỗ lực đi bóng bên cánh phải trước sự đeo bám quyết liệt của Irfan Fandi - trung vệ đội trưởng của U22 Singapore. Là con trai HLV trưởng Fandi Ahmad - huyền thoại bóng đá Singapore​, Irfan Fandi thi đấu rất chắc chắn trận này khi nhiều lần giải vây cho đội nhà.

Vì thế, việc HLV Park Hang-seo thay Quang Hải bằng Hùng Dũng có lẽ nhằm giữ chân trò cưng cho trận gặp U22 Thái Lan lúc 15 giờ chiều 5.12 tới.

Quang Hải chấn thương sau nỗ lực đi bóng khi bị Irfan Fandi đeo bám.

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo vẫn chưa biết chính xác tình trạng chấn thương của Quang Hải ra sao khi cho biết: “Hiện tại tôi chưa biết chấn thương của Quang Hải nặng nhẹ thế nào. Tôi đang chờ thông báo của bác sĩ”.

Tương tự thầy Park, Đoàn Văn Hậu không biết chấn thương đàn anh nặng hay nhẹ: “Tôi chỉ biết anh Hải rời sân thôi chứ không biết bị nặng hay bị nhẹ. Ngày mai HLV sẽ có câu trả lời cho mọi người. Tôi nghĩ HLV xây dựng lối đá tập thể, việc vắng anh Hải cũng là mất mát lớn, nhưng toàn đội sẽ cố gắng hết sức”.

Trở lại trận gặp U22 Singapore tối qua, U22 Việt Nam đã có hiệp 1 bế tắc và thi đấu nhạt nhòa nhất kể từ đầu giải. HLV Park Hang-seo cũng thừa nhận đây là một trận đấu khó khăn với U22 Việt Nam: "Ngày hôm nay chúng ta đã có một trận đấu khó khăn nhưng đã giành chiến thắng ở những phút cuối cùng. Điều quan trọng là Việt Nam đã có thêm một chiến thắng nữa tại SEA Games năm nay.

Ở thời gian nghỉ giữa 2 hiệp đấu, tôi phải yêu cầu các cầu thủ bình tĩnh, đồng thời đưa ra những điều chỉnh và có được bàn thắng. Phía trước chúng ta còn một trận đấu cuối cùng với Thái Lan. Đội sẽ phải nghỉ ngơi, hồi phục thể lực để chuẩn bị cho trận đấu này".

Trong lượt đấu thứ 5, U22 Việt Nam chỉ cần hòa là giành ngôi đầu bảng B, chỉ bị loại nếu thua Thái Lan 2 bàn cách biệt trong trường hợp Indonesia đánh bại Lào.

Nữ CĐV đọc thần chú Bay lên trời là em bay ra ngoài khi U22 Singapore có cơ hội dứt điểm về phía khung thành Văn Toản. Xem chi tiết tại đây.

Mẹ không rút cục sạc ĐTDĐ, con ngậm dây sạc bị điện giật rách khoang miệng

Bốc phốt chồng ngoại tình với 3 cô gái cùng công ty, vợ biết thêm sự thật động trời

Tài xế sợ chết , không chịu xuống ô tô vì thấy nhóm người lạ đứng gần CSGT TP.HCM

Dân mạng truy lùng, đòi bỏ tù kẻ đạp vẹo cổ đối phương trên sân bóng ở Thái Nguyên

Sư thầy nổi giận vì bị giật ĐTDĐ xịn, kiên quyết kêu công an bắt tên cướp ở TP.HCM

Tài xế ô tô bị côn đồ đánh ở Bệnh viện Đa khoa Bình Dương vì đòi giữ vé xe 8 ngàn

Chàng Tây cầm biển xin tiền công khai, người ở TP.HCM tới cho nườm nượp vì sao?

Clip khách lật tẩy cửa hàng vờ giảm giá Black Friday nhưng bán đắt hơn ngày thường

Đi trộm xe 3 ngày liền, kẻ có tiền án giết người bị Đội bảo vệ Phú Mỹ Hưng bắt

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu thanh tra, kiểm tra ngay hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng
một giờ trước Thị trường và chính sách
Thủ tướng yêu cầu thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra đối với thị trường vàng, hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, các cửa hàng, đại lý phân phối và mua bán vàng miếng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy ‘không biết gì’ về phát ngôn Quang Hải chia tay SEA Games