Cứ ngỡ rằng thầy trò Wenger sẽ có một trận đấu dễ thở và giành lấy 3 điểm không khó khăn khi hai đối thủ lớn là Liverpool và Chelsea đụng độ nhau.

Bại trận trước Watford, Arsenal lặng lẽ chia tay giấc mơ vô địch

Tiểu Phi | 01/02/2017, 13:11

Cứ ngỡ rằng thầy trò Wenger sẽ có một trận đấu dễ thở và giành lấy 3 điểm không khó khăn khi hai đối thủ lớn là Liverpool và Chelsea đụng độ nhau.

Nhưng thật bất ngờ , Arsenal đã để thua đội giữa bảng Watford một cách bẽ bàng ngay trên sân nhà.

The Hornets vươn lên dẫn trước ở hiệp một và ghi hai bàn thắng chỉ trong vòng 13 phút. Pha làm bàn đầu tiên là một cú sút phạt của Younes Kaboul, sau đó Troy Deeney nâng tỉ số lên 2-0 cho đội khách khi tận dụng lỗi ném biên cẩu thả của Aaron Ramsey.

Chủ nhà đã thực hiện nhiều thay đổi trong chiến thuật và con người nhưng vẫn phải nhận một kết cục cay đắng, dù Iwobi có gỡ gạc một bàn ở phút 58 của trận đấu.

Iwobi có bàn thắng gỡ gạc cho pháo thủ ở phút 58

Trong khi Chelsea cho thấy một quyết tâm sắt đá và tinh thần thép trong cuộc hành quân tới Anfield thì thầy trò Wenger thi đấu như mộng du ngay trên sân Emirates. Thật khó lòng để Pháo Thủ có thể mơ tới chức vô địch ngoại hạng với một phong độ lồi lõm như vậy.

Bên cạnh đó, Giáo Sư đang tỏ ra lạnh lùng với các học trò xứng đáng được trọng dụng như Theo Walcott. Với cú hatttrick ghi vào lưới Southampton thì thật không hiểu nổi vì sao Wenger lại để anh ngồi ngoài?

Wenger phải làm khán giả trong trên thua của Pháo thủ

Thầy trò Wenger có lẽ không bao giờ là một đội bóng đủ kiên cường và ôm hoài bão lớn. Đối diện với đoàn quân của Mazzari vốn chỉ thắng được một trận ở Premier League kể từ hồi tháng 11 năm ngoái, Pháo thủ không sút được một quả nào trúng đích trong suốt hiệp một.

Nếu như Giáo sư vừa mới dính phốt nặng do xô xát với trọng tài thì kỷ luật cũng chính là một thiếu sót lớn của Arsenal khiến cho đội bóng trở nên rệu rã.

Với thất bại trên sân nhà đêm qua, Pháo thủ đã tụt một bậc trên bảng xếp hạng. Trong khi đó Mèo đen Sunderland cầm hoà Totthenham không bàn thắng.

Như vậy cả Tottenham lẫn Arsenal đều không gây được chút áp lực nào với kẻ thống trị Chelsea, ngược lại còn tỏ ra đuối sức trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch năm nay.

Rạng sáng ngày mai vòng 23 ngoại hạng Anh tiếp tục với ba cặp đấu: West Ham gặp Man City, Manchester United tiếp Hull City và Everton đến làm khách của Stoke City.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bại trận trước Watford, Arsenal lặng lẽ chia tay giấc mơ vô địch