Real Madrid đã tạm chiếm ngôi đầu La Liga nhờ chiến thắng 3-1 trên sân của Celta Vigo với sự tỏa sáng của Gareth Bale.

Bale tỏa sáng giúp Real Madrid bay lên ngôi đầu

Anh Tú | 18/08/2019, 07:38

Real Madrid đã tạm chiếm ngôi đầu La Liga nhờ chiến thắng 3-1 trên sân của Celta Vigo với sự tỏa sáng của Gareth Bale.

Việc Bale xuất hiện trong đội hình xuất phát của Real Madrid đã khiến không ít người bất ngờ. Hồi tháng trước, HLV Zidane đã chính thức nói CLB không cần sự phục vụ của Bale và yêu cầu anh tìm CLB mới. Nhưng tiền vệ xứ Wales kiên quyết bám trụ và tưởng như anh sẽ chỉ đóng vai lau ghế dự bị thì HLV Zidane lại cho anh đá chính.

Chính Bale là người đã khai thông bế tắc trận đấu khi có đường chuyền dọn cỗ cho Benzema ghi bàn mở tỷ số phút 12. Dù có bàn thắng sớm nhưng đội hình đầy ngôi sao của Real không áp đặt được thế trận và bị chủ nhà lấn lướt. Real còn rơi vào thế khó khăn hơn khi Luka Modric nhận thẻ đỏ trực tiếp phút 56.

Tuy nhiên, sau khi chơi thiếu người thì Real lại đá tập trung và chắt chiu cơ hội tốt hơn. Phút 61, Toni Kroos tạo ra một siêu phẩm với cú sút xa hiểm hóc nâng tỷ số lên 2-0. Phút 80, Benzema xử lý bóng khéo léo trước khi chuyền như đặt cho Lucas Vazquez ghi bàn thắng thứ 3. Bàn danh dự của Celta Vigo trong phút bù giờ không làm ảnh hưởng đến chiến thắng và ngôi đầu của đội bóng thành Madrid.

Trước đó, Barcelona không có Messi trong đội hình đã bất ngờ thua 0-1 trên sân Bilbao.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bale tỏa sáng giúp Real Madrid bay lên ngôi đầu