Quốc Phương đối mặt với nguy cơ nhận án phạt nguội vì lỗi bỏ bóng đạp người với Âu Văn Hoàn cuối tuần qua.

Ban kỷ luật xem xét vụ cầu thủ Thanh Hoá bỏ bóng đạp người

Văn Lâm | 14/02/2017, 15:03

Quốc Phương đối mặt với nguy cơ nhận án phạt nguội vì lỗi bỏ bóng đạp người với Âu Văn Hoàn cuối tuần qua.

Phút 79, Âu Văn Hoàn nhanh chân phá bóng sau đường chuyền về của đồng đội. Trên đường lao vào tranh chấp, Quốc Phương bỏ bóng, nhảy đạp vào người cầu thủ của TP.HCM. Văn Hoàn nằm sân đau đớn nhưng trọng tài Trần Xuân Nguyện không thổi phạt.

Sau trận đấu, quyền Chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh bày tỏ bức xúc khi trọng tài không rút thẻ vàng cho tình huống bỏ bóng đá người của Quốc Phương. Nếu phải nhận thẻ vàng trong pha bóng đó, cầu thủ của Thanh Hoá sẽ bị truất quyền thi đấu bởi trước đó anh đã phải nhận thẻ vàng.

Thoát án phạt trên sân nhưng Quốc Phương có thể vẫn bị treo giò. BTC đã gửi tài liệu về pha bóng trên sang Ban kỷ luật. Cầu thủ của Thanh Hoá có thể sẽ phải nhận án phạt nguội, treo giò khoảng 2 trận.

Quốc Phương chính là người hùng của Thanh Hoá cuối tuần qua. Đội bóng xứ Thanh ép TP.HCM trong suốt 90 phút nhưng không thể ghi được bàn thắng. Sang phút bù giờ, Quốc Phương có pha dứt điểm căng khiến thủ môn Xuân Việt không thể bắt dính, tạo điều kiện cho Văn Bình băng vào thoải mái đá bồi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Nếu Quốc Phương bị treo giò, Thanh Hoá sẽ khủng hoảng nhân sự. Ngoài Omar bị cấm thi đấu, HLV Petrovic còn mất sự phục vụ của Hoàng Thịnh vì chấn thương và Uche cũng đang bị đau.

Nhật Minh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ban kỷ luật xem xét vụ cầu thủ Thanh Hoá bỏ bóng đạp người