Trọng tài Nguyễn Trung Kiên B thừa nhận mắc lỗi, khiến SLNA phải nhận một bàn thua oan trong trận đấu trên sân Vinh ngày 12.2 vừa qua.

Trọng tài Trung Kiên B thừa nhận mắc lỗi làm SLNA thua oan ức

Văn Lâm | 13/02/2017, 21:28

Trọng tài Nguyễn Trung Kiên B thừa nhận mắc lỗi, khiến SLNA phải nhận một bàn thua oan trong trận đấu trên sân Vinh ngày 12.2 vừa qua.

Phút 72, Thiago dùng tay kéo cổ Nguyên Mạnh khi nhảy lên không chiến, khiến thủ môn này không thể bắt dính. Cầu thủ SLNA đứng cả lại vì cho rằng ngoại binh đội khách đã phạm lỗi nhưng trọng tài Trung Kiên vẫn cho trận đấu tiếp diễn. Từ đó, Claudeeir tận dụng cơ hội ghi bàn thắng, nâng tỷ số lên 3-2 để rồi chung cuộc Quảng Nam thắng 4-2.

Sau khi trận đấu kết thúc, SLNA làm công văn gửi VFF, VPF, Ban trọng tài tố ông Trung Kiên bắt sai lệch, khiến đội bóng phải nhận bàn thua oan. Ngay lập tức vị vua sân cỏ bị đình chỉ làm nhiệm vụ tại vòng 6 V-League 2017 sắp tới.

Trọng tài Nguyễn Trung Kiên( đứng giữa). Ảnh Nam Giao

“Tôi thực sự xin lỗi người hâm mộ và toàn thể đội SLNA. Tôi đã mắc lỗi nhận định, khiến SLNA phải nhận bàn thua. Đáng ra tình huống đó tôi phải thổi phạt Thiago”, trọng tài Trung Kiên chia sẻ.

Trọng tài này cho biết ngay sau khi trận đấu kết thúc, ông xem lại băng hình. Phát hiện ra mình sai, ông lập tức gọi điện cho Chủ tịch và HLV trưởng CLB SLNA để xin lỗi.

Ông Trung Kiên cho biết thêm tình huống đó diễn ra nhanh nên mắc lỗi nhận định. Vị vua sân cỏ này khẳng định bản thân không hề có “vấn đề tư tưởng”.

Ở mùa bóng năm ngoái, chính trọng tài Nguyễn Trung Kiên cũng đã mắc phải một sự cố hy hữu trong trận NQK Quảng Nam tiếp HAGL trên sân nhà. Làm trọng tài nhưng ông lại quên mang theo thẻ phạt trong một trận bóng ở giải đấu Chuyên Nghiệp.

Phút 18, trận đấu trên sân Tam Kỳ, Văn Toàn đi bóng trong vòng vây của ba cầu thủ chủ nhà Quảng Nam và bị phạm lỗi.

Trọng tài Nguyễn Trung Kiên cắt còi thổi phạt, sau đó lập tức chạy ra ngoài đường biên dọc. Ông quên mang thẻ đỏ, phải “mượn” từ trọng tài thứ tư. Tuy nhiên, khi trở lại sân trọng tài Kiên chỉ rút thẻ vàng với pha phạm lỗi của cầu thủ Hoàng Vissai của Quảng Nam.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn tỏ ra không hài lòng với sự thiếu chuyên nghiệp này. Ông còn cho rằng trong trận đấu trên sân Tam Kỳ, trọng tài chính đã bỏ qua một quả phạt đền của HAGL, và không thổi phạt cầu thủ Quảng Nam trong tình huống mở tỷ số. Trận này đội chủ nhà giành chiến thắng 2-0.

Nhật Minh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trọng tài Trung Kiên B thừa nhận mắc lỗi làm SLNA thua oan ức