Lá thăm may rủi lại một lần nữa khiến Arsenal phải gặp Bayern Munich ở Champions League. Tuy nhiên, Hùm xám vẫn đánh giá cao và đầy cảnh giác với đại diện của giải ngoại hạng Anh.

Bayern Munich - Arsenal : Thủ thành Neuer thách thức thầy trò Arsene Wenger

Tiểu Phi | 14/02/2017, 12:27

Lá thăm may rủi lại một lần nữa khiến Arsenal phải gặp Bayern Munich ở Champions League. Tuy nhiên, Hùm xám vẫn đánh giá cao và đầy cảnh giác với đại diện của giải ngoại hạng Anh.

Thủ thành Manuel Neue hiểu rõ Arsenal là một đội bóng có những giây phút thi đấu xuất thần, song cũng có không ít những lần bạc nhược.

Lượt đi của vòng 1/8 Champions League, Pháo thủ sẽ đến làm khách trên sân Allianz Arena và hứa hẹn cuộc tái ngộ giữa hai địch thủ nhiều duyên nợ sẽ vô cùng hấp dẫn. Đây là lần thứ 7 trong vòng 4 năm trở lại đây Arsenal chạm trán với Bayern Munich.

Vì vậy, hai đội chẳng còn lạ lẫm gì nhau. Thủ thành Neuer thừa nhận Bayern đánh giá cao những nỗ lực của Arsenal ở đấu trường Premier League mùa này, nhưng cho rằng nhưng mâu thuẫn gần đây sẽ khiến đội bóng phía bắc thành London sẽ không thể thi đấu đạt phong độ cao nhất.

Nhà vô địch World Cup 2014 nói với tờ The Guardian: “Đánh giá đối thủ là một phần trong công việc của tôi. Biết được họ tấn công ra sao, cá tính của họ thế nào, cách họ di chuyển và chân thuận của mỗi cầu thủ.

Tôi theo dõi Arsenal khá thường xuyên, một số chơi rất tốt ở tuyển quốc gia, và một số là đồng đội của tôi ở tuyển Đức. Vì vậy, tôi cảm thấy sẵn sàng. Với những người mới hơn thì chúng tôi sẽ xem xét sau.

Kinh nghiệm dạy cho chúng tôi rằng mọi chuyện đều có thể xảy ra trong những trận đấu với đối thủ lớn. Phong độ sẽ tạo nên sự khác biệt".

Arsenal có những giai đoạn thăng trầm ở mùa giải này với những khoảnh khắc nổi bật và cả những trận đấu nghèo nàn. Họ không phải là một đội bóng hoàn hảo trong mắt chúng tôi. Và đối với họ, chúng tôi cũng không hoàn hảo.

Ở Bundesliga, Hùm Xám đang giữ ngôi đầu bảng, hơn đội xếp thứ nhì là Leipzig 7 điểm cách biệt. Bayern Munich là đội tấn công hay nhất và phòng ngự tuyệt vời nhất của bóng đá Đức hiện tại. Họ cũng đã đặt chân vào tứ kết cup quốc gia DFB-Pokal.

Arsenal sẽ gặp Bayern Munich rạng sáng thứ 5 ngày 16.02 trên sân Allianz Arena.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quốc hội sẽ miễn nhiệm Bộ trưởng Công an Tô Lâm
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ở diễn biến mới nhất, Quốc hội sẽ miễn nhiệm chức vụ Bộ trưởng Công an đối với đại tướng Tô Lâm để bầu ông vào vị trí Chủ tịch nước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bayern Munich - Arsenal : Thủ thành Neuer thách thức thầy trò Arsene Wenger