Mới đây siêu tiền đạo người Argentina đã hân hoan ký hợp đồng mới với hãng giày thể thao Adidas. Siêu sao này sau đó đã dùng một phần nhỏ số tiền kiếm được để sửa sang lại 1 sân vận động tại quê nhà Rosario

Messi gia hạn hợp đồng với Adidas, thực hiện nghĩa cử đẹp

Tiểu Phi | 14/02/2017, 06:11

Mới đây siêu tiền đạo người Argentina đã hân hoan ký hợp đồng mới với hãng giày thể thao Adidas. Siêu sao này sau đó đã dùng một phần nhỏ số tiền kiếm được để sửa sang lại 1 sân vận động tại quê nhà Rosario

Messi tiếp tục là gương mặt đại diện cho một trong những thương hiệu thể thao đình đám thể giới và đương nhiên anh vẫn đi giày bóng đá được sản xuất bởi Adidas trong các trận đấu của mình. Chủ nhân 5 quả bóng vàng đã chia sẻ thông tin này trên Facebook kèm một hình ảnh khẳng định sự hợp tác giữa hai bên.

Messi chia sẻ hình ảnh gia hạn hợp đồng với nhãn hàng thể thao Adidas

Đi kèm với tấm ảnh Messi đang đặt bút ký lên bản hợp đồng cùng gương mặt biểu lộ tâm trạng vui vẻ, anh chú thích: “Hạnh phúc vì được tiếp tục cộng tác với Adidas thêm nhiều năm nữa!”

Trong khi đó, cam kết của anh với Barcelona hiện vẫn còn bỏ ngỏ và bản hợp đồng giữa họ sẽ hết hiệu lực vào cuối năm nay.

HLV Luis Enrique đương nhiên muốn Messi gật đầu ở lại Nou Camp càng sớm càng tốt bởi không khí căng thẳng sẽ tăng dần theo thời gian mà ngôi sao này do dự với đội bóng xứ Catalan.

Tiền đạo 29 tuổi đã trải qua những năm tháng đỉnh cao sự nghiệp tại Barcelona, ghi được 487 bàn thắng sau 564 trận đấu.

Ngoài thành tích cá nhân là 5 quả bóng vàng, Messi còn cùng Barcelona 4 lần vô địch Champions League, 8 lần vô địch La Liga, 4 lần vô địch cúp Nhà Vua và 3 lần vô địch World Club Cup.

Messi mang những lợi nhuận có được từ bóng đá đến cho trẻ em nghèo khó

Dù rất thành công trong sự nghiệp của mình trên thế giới nhưng ngôi sao này vẫn không quên cội nguồn . Mới đây mộttờ báo thể thao Tây Ban Nha vừa đưa tin siêu sao này đã quyên góp200 nghìn bảng Anh, tương đương với 4 triệu peso tiền Argentina để tu sửa và mua các thiết bị tập luyện cho một trung tâm thể thao mang tênJuan Pineiro Municipal Park.

Được biết, số tiền này được trích ra từ những hợp đồng quảng cáo của Messi và được anh xung vào quỹ từ thiện nhằm mục đíchgiúp đỡ và bảo trợtrẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, những hoạt động của quỹ từ thiện này không chỉ giới hạn ở Argentina mà còn lan toả trên toàn thế giới.

Hình ảnh Messi được vẽ nhiều trên các bức tường ở Rosario

Nghĩa cử cao đẹp này của Lionel Messi đã được cộng đồng dân cưRosariokhen ngợi hết lời. Nói với tờ Mundo Deportivo, người phát ngôn của trung tâm thể thaoJuan Pineiro Municipal Park cho biết:

"Chúng tôi rất biêt ơn quỹ từ thiện này của Messi. Anh ấy đã vì những trẻ em nghèo khó mà cho đi những thứ mình đang có. Sau khi trung tâm thể thao này được sửa chửa sẽ là sân chơi lành mạnh cho các thanh thiếu niên đến vui chơi và tập luyện thể thao, từ đó tránh xa những tệ nạn xã hội mà trẻ em nghèo hay đối mặt. Đây là cái cách mà anh ấy muốn thay đổi lối sống của cộng đồng để hứng đến nhửng điều tốt đẹp hơn".

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi gia hạn hợp đồng với Adidas, thực hiện nghĩa cử đẹp