Man City đã đánh bại Bournemouth với tỷ số 2-0 vào đêm qua. Tuy thắng trận nhưng The Citirzens không hề vui khi tiền đạo trẻ Gabriel Jesus không may gặp phải chấn thương mắt cá chân trong hiệp 1.

Pep Guardiola tán dương Aguero sau chiến thắng của Man City

Tiểu Phi | 14/02/2017, 11:00

Man City đã đánh bại Bournemouth với tỷ số 2-0 vào đêm qua. Tuy thắng trận nhưng The Citirzens không hề vui khi tiền đạo trẻ Gabriel Jesus không may gặp phải chấn thương mắt cá chân trong hiệp 1.

Pep Guardiola thừa nhận đội bóng của ông cần phải có chuỗi thắng hoàn hảo để bắt kịp Chelsea trên đường đua chức vô địch Premier League vì mùa giải chỉ còn 13 trận đấu nữa là kết thúc.

Bên cạnh đó, HLV người Bồ Đào Nha cũng nhấn mạnh rằng Sergio Aguero vẫn vô cùng quan trọng đối với Manchester City sau khi tiền đạo này vào sân thay Gabriel Jesus và khi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Man xanh.

Đoàn quân của Pep Guardiola đã vươn lên thứ 2 trên bảng xếp hạng, rút ngắn khoảng cách với Chelsea xuống còn 8 điểm.

Trong cuộc họp báo sau đó, Guardiola nói: «Thật khó để bắt kịp Chelsea. Họ phải để thua ba trận và chúng tôi toàn thắng thì may ra mới có cơ hội.Premier League là giải đấu khắc nghiệt bậc nhất hành tinh này. Bởi vậy chúng tôi chỉ có thể nỗ lực từng trận một để rút ngắn khoảng cách.

Hiện giờ chúng tôi đã ở vị trí thứ 2, nhưng không hơn đội xếp thứ 6 bao nhiêu. Chúng tôi vẫn hạnh phúc vì điều này và sẽ nỗ lực bám đuổi Chelsea”.

Tiền đạo người Argentina được tung vào sân từ ghế dự bị sau khi trận đấu bắt đầu được 15 phút. Aguero đã không bỏ lỡ cơ hội chứng minh tầm quan trọng của mình với đội bóng bằng bàn thắng ấn định tỉ số sau khi Sterling đã mở màn ngọt ngào.

HLV Pep Guardiola vui mừng nói: “Tôi rất hạnh phúc với cách cậu ấy chơi, và tôi đã nghĩ thể nào cậu ấy cũng ghi bàn. Aguero là một nhân tố quan trọng.

Cậu ấy đã không được chơi chính ở vài trận gần đây vì có ba người khác cũng rất tuyệt vời. Phía trước chúng tôi là những trận đấu ở cup FA và Champions League. Tôi cần sự phục vụ của Aguero. Cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi”.

Trong một diễn biến trước đó, tân binh ngôi sao Gabriel Jesus bất ngờ dính chấn thương ở mắt cá chân khiến Pep Guardiola lo lắng, ông phát biểu: “Sáng mai chúng tôi mới biết chính xác tình hình. Tôi cầu mong chấn thương đó không quá nghiêm trọng”.

Về phía Bournemouth, hi vọng có một trận thắng đầu tiên trong năm 2017 của họ đã bị Manchester City đè bẹp. Đáng tiếc hơn, thủ quân Simon Francis và tiền vệ Jack Wilshere không may cũng gặp chấn thương trong hiệp 1.

HLV Eddie Howe của The Cherries cho biết: “Jack chỉ hơi đau ở mắt cá. Tôi hi vọng đó là chấn thương nhẹ.Nhưng vết thương ở đùi của Simon bị tái phát. Sự tổn thất về lực lượng khiến đội bóng của tôi gặp nhiều khó khăn.Chúng tôi cần một trận thắng để vực dậy tinh thần”.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pep Guardiola tán dương Aguero sau chiến thắng của Man City