Tháng 11 tới đây, người yêu nhạc sẽ có cơ hội được thưởng thức âm nhạc đến từ một ban nhạc huyền thoại đã rất quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả Việt Nam - đó là ban nhạc Modern Talking.

Ban nhạc Modern Talking huyền thoại tới Việt Nam vào tháng 11

Haiyen | 07/10/2016, 09:58

Tháng 11 tới đây, người yêu nhạc sẽ có cơ hội được thưởng thức âm nhạc đến từ một ban nhạc huyền thoại đã rất quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả Việt Nam - đó là ban nhạc Modern Talking.

Tiếp nối thành công của show diễn Boney M, khán giả Việt tiếp tục có cơ hội được chìm đắm vào giai điệu bất hủ của ban nhạc Morden Talking. Vào ngày 26.11 tới đây, ban nhạc Đức huyền thoại sẽ đến Việt Nam biểu diễn tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội) với ca khúc đã nằm lòng trong sự yêu mến của khán giả mang tên "You’re My Heart You’re My Soul".

Modern Talking là ban nhạc pop thành công nhất nước Đức và nổi tiếng nhất thế giới trong nhiều năm qua với 2 thành viên chính là Dieter Bohlen (ca sĩ hát chính và viết lời) và Thomas Anders (ông bầu, nhạc sĩ sáng tác và hát bè). Sự kết hợp giữa các âm điệu disco kèm những ca từ đơn giản, dễ nghe, dễ nhớ và lời hát bằng tiếng Anh đã giúp ban nhạc thắng lớn khi chỉ vừa xuất hiện. Cho đến giờ, Modern Talking vẫn được coi là ban nhạc pop hai thành viên thành công nhất trong lịch sử âm nhạc Đức.Modern Talking có nhiều bản hit từng đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc của nhiều nước, có thể kể tới những ca khúc đình đám nhất như “You’re My Heart, You’re My Soul”, “You Can Win If You Want”, “Cheri, Cheri Lady”, “Brother Louie”, “Atlantis Is Calling (S.O.S. for Love)” và “Geronimo’s Cadillac”…

Ban nhạcModern Talking sẽ đến Việt Nam vào cuốitháng 11 tới

Thành công của Modern Talking là nhờ sự kết hợp giữa nhạc disco với những ca từ đơn giản, dễ nghe, dễ nhớ bằng tiếng Anh, giúp ban nhạc thắng lớn khi chỉ vừa xuất hiện.Đến hôm nay, khi Modern Talking đã tan rã 13 năm, nhóm nhạc vẫn là một huyền thoại tại Đức và nhiều nước khác trên thế giới. Những nhạc phẩm vui tươi, sôi động của họ vẫn luôn được người nghe nhớ đến và vẫn vang lên rộn rã bất kể những thăng trầm, biến động của nhóm.

Sau chương trình của ban nhạc Boney M vào ngày 1.10 do IB Group thực hiện, khán giả Việt Nam sẽ có dịp gặp gỡ Modern Talking. Thành viên Dieter Bohlen không tới Việt Nam, vì thế Thomas Anders sẽ đảm nhiệm vai trò hát chính cùng nhóm bè và các nhạc công.

Cùng báo điện tử Một Thế Giới nghe lại nhạc phẩm nổi tiếng của ban nhạcModern Talking:

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sẽ rút giấy phép kinh doanh nếu không thực hiện hóa đơn điện tử trong mua bán vàng
Thủ tướng yêu cầu đến ngày 15.6, đơn vị nào không thực hiện hóa đơn điện tử kết nối với cơ quan thuế trong mua bán vàng thì sẽ rút giấy phép.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ban nhạc Modern Talking huyền thoại tới Việt Nam vào tháng 11