One World: Together At Home" hứa hẹn là buổi livestream hoành tráng nhất từ trước đến nay. Đây cũng là một chương trình đầy ý nghĩa do nữ ca sĩ Lady Gaga khởi xướng.

Gần 100 nghệ sĩ nổi tiếng chuẩn bị tham gia buổi hòa nhạc live lớn nhất năm

16/04/2020, 15:18

One World: Together At Home" hứa hẹn là buổi livestream hoành tráng nhất từ trước đến nay. Đây cũng là một chương trình đầy ý nghĩa do nữ ca sĩ Lady Gaga khởi xướng.

Buổi livestream hoành tráng này nhằm mục đích gây guỹ chống dịch COVID-19 - Ảnh: Internet

Tập đoàn Global Citizen và Tổ chức WHO đã hợp tác cùng với biểu tượng nhạc pop của làng nhạc Hollywood: Lady Gaga, để mang lại một trong những buổi hòa nhạc lớn nhất trong năm và cộng đồng dư luận đã không thể giữ bình tĩnh.

Cụ thể, nhằm mục đích gây quỹ hỗ trợ chống dịch COVID-19 cũng như khuyến khích dân chúng cách ly tại gia hạn chế ra đường, dự án buổi hòa nhạc live mang tên One World: Together At Home đã được ra đời cùng với sự chung tay của hàng loạt ngôi sao đình đám.

Danh sách những ca sĩ sẽ tham gia sự kiện âm nhạc đình đám lần này - Ảnh: Internet

One World: Together At Home quy tụ gần 100 ca sĩ. Buổi livestream sẽ bắt đầu từ 1 giờ sáng Chủ nhật 19.4 (theo giờ Việt Nam), bao gồm 2 phần: buổi biễu diễn chính kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ, và 6 tiếng livestream trước đó. Sự kiện không có sự tham dự của khán giả mà sẽ được livestream trực tiếp trên tất cả mạng xã hội như Facebook, YouTube, Twitter. Chương trình One World: Together At Home sẽ được dẫn bởi 3 nhân vật nổi tiếng là Jimmy Fallon, Jimmy Kimmel và Stephen Colbert.

Sự kiện này bao gồm hàng loạt các màn trình diễn tại gia của dàn ngôi sao khách mời đình đám. Gần như toàn bộ ca sĩ nổi tiếng nhất Hollywood đều tề tựu trong danh sách này và sẽ tiếp tục được kéo dài thêm: Lady Gaga, Taylor Swift, Celine Dion, Jessie J, Shawn Mendes, Camila Cabello, Billie Eilish, Kesha, Alicia Keys, Jennifer Hudson, Lizzo, John Legend, Elton John... Các ngôi sao giải trí của Hollywood khác như Ellen DeGeneres, Victoria Beckham, Oprah Winfrey, Sarah Jessica Parker... cũng tham gia.

Sự kiện quy tụ gần 100 ca sĩ và người nổi tiếng trên toàn thế giới - Ảnh: Internet

Chưa từng có buổi livestream nào từ trước đến nay lại có quy mô lớn như One World: Together At Home, là sự kiện mang tính lịch sử, nhất là khi toàn nhân loại đang trải qua những tháng ngày khó khăn đối mặt với dịch COVID-19.

Buổi livestream sắp tới chắc chắn sẽ đáp ứng sở thích của mọi người khi từ những nghệ sĩ lão làng thuộc hàng "cây đa cây đề", những ngôi sao nổi tiếng của thập niên 1980, 1990, 2000 cho đến cả những nghệ sĩ trẻ của thế hệ mới..., tất cả đều sẽ có màn trình diễn của riêng họ, mang đến cho khán giả những bản hit làm nên tên tuổi hoặc những sản phẩm âm nhạc hoàn toàn mới.

Lady Gaga là người khởi xướng sự kiện âm nhạc đầy ý nghĩa này - Ảnh: Internet

Có thể nói Lady Gaga là nghệ sĩ Hollywood hoạt động tích cực nhất cho phong trào phòng chống dịch bệnh COVID-19: gác lại việc phát hành album Chromatica và cả lễ sinh nhật của mình để lao vào cuộc chiến chống COVID-19. Nữ ca sĩ đã gây quỹ được hơn 35 triệu USD, kêu gọi được đông đảo các ngôi sao Hollywood cùng chung tay, thậm chí cả những chính khách như Thủ tướng Canada Justin Trudeau và Tổng thống Pháp Emmanuel Macron... cùng tham gia. Có thể nói, trong lúc cả thế giới đang trong những ngày tháng căng thẳng vì đại dịch, những hành động đầy ý nghĩa và thiết thực của Lady Gaga khiến cho chúng ta thêm ấm lòng.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gần 100 nghệ sĩ nổi tiếng chuẩn bị tham gia buổi hòa nhạc live lớn nhất năm