CLB bóng đá Hà Nội đã đăng ký cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson tham gia thi đấu tại Cúp Quốc gia 2018. Bùi Tiến Dụng và Văn Lâm sẽ không thể ra sân ở vòng 4 V.League tới do thẻ phạt và chấn thương.

Bản tin V.League 2018: Thủ thành số một tuyển VN vắng mặt ở vòng 4 giải VĐQG

Chiêu Dương | 29/03/2018, 09:51

CLB bóng đá Hà Nội đã đăng ký cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson tham gia thi đấu tại Cúp Quốc gia 2018. Bùi Tiến Dụng và Văn Lâm sẽ không thể ra sân ở vòng 4 V.League tới do thẻ phạt và chấn thương.

Ban điều hành giải đấu đã chính thức công bố danh sách đăng ký thi đấu của các đội bóng tại Giải bóng đá Cúp Quốc gia 2018 vào hôm thứ Tư.

Trong thành phần đăng ký của đội bóng đại diện thủ đáng chú ý là các ngoại binh. Ngoài bộ đôi Moses Oloya và Oseni Bolayi, còn xuất hiện cái tên Hoàng Vũ Samson hợp cùng 28 cầu thủ nội có tên trong danh sách đăng ký.

Cầu thủ gốc Nigieria đã chia tay Buriram United sau hai tháng ngắn ngủi và đã được Hà Nội FC mở vòng tay chào đón. Tuy nhiên, Samson đã không thể thi đấu tại lượt đi V.League 2018 do trễ hạn đăng ký.

Cúp Quốc gia 2018 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 8.4 tới, giải năm nay có sự góp mặt của 23 đội bóng ở V.League và Hạng nhất Quốc gia. Đội bóng thủ đô sẽ bước vào hành trình Cúp Quốc gia với cuộc tiếp đón Dak Lak trên sân nhà Hàng Đẫy vào lúc 18 giờ ngày 9.4.

Tuyển thủ U.23 Việt Nam Bùi Tiến Dụng sẽ không thể ra sân ở trận SHB Đà Nẵng tiếp Sài Gòn FC tại vòng 4 V.League 2018.

Sau 3 vòng đấu, cầu thủ người Thanh Hóa đã nhận 3 thẻ vàng. Điều này đồng nghĩa với việc em trai của thủ môn Tiến Dũng bị treo giò ở trận đấu tới. Bùi Tiến Dụng là trường hợp cầu thủ đầu tiên bị treo giò trong mùa giải V.League 2018.

Đây cũng là trường hợp vắng mặt duy nhất tại vòng 4 vì án thẻ phạt. Ở 2 vòng đầu tiên, Văn Quyết của Hà Nội FC phải ngồi ngoài vì án kỷ luật từ mùa giải 2017.

Trong 3 trận đấu vừa qua, cầu thủ trưởng thành từ lò PVF chỉ được ra sân đá chính ở lượt trận khai mạc. Đó là trận đấu SHB Đà Nẵng thất bại 0-1 khi làm khách trước Than Quảng Ninh.Sau đó, anh phải ngồi dự bị đóng vai người thay thế trong ý đồ của HLV Minh Phương.

Hiện tại, SHB Đà Nẵng đang tạm đứng thứ 7 trên BXH với 4 điểm, 2 bàn thắng và 2 bàn thua. Ở vòng 4, đội bóng sông Hàn tiếp Sài Gòn FC lúc 17h00 ngày 1.4.

Thủ thành số một của tuyển Việt Nam dính chấn thương trong trận hòa 1-1 ở lượt cuối vòng loại Asian Cup 2019 tối qua 27.3.

“Tôi dính chấn thương cơ hông. Bác sĩ nói phải nghỉ thi đấu một đến hai tuần”, Đặng Văn Lâm chia sẻ.

Văn Lâm được HLV Park Hang-seo tung vào sân ngay từ đầu, và thi đấu khá ấn tượng cho đến trước khi phải rời sân vì chấn thương lưng phút 38.

Việc thủ thành Việt kiều được lựa chọn, thay vì Bùi Tiến Dũng hay Tuấn Mạnh, xuất phát từ phong độ cao gần đây ở V-League 2018. Anhđã bắt chính cho Hải Phòng cả ba trận đầu tiên, để thủng lưới 2 bàn nhưng có tới 11 lần cứu thua.

Cuối tuần này Hải Phòng sẽ tiếp đón Cần Thơ tại vòng 4. Vắng Văn Lâm, đội bóng đất Cảng sẽ phải sử dụng thủ thành Văn Phong.“Tôi rất buồn khi trận tới không thể ra sân ở V-League”, Văn Lâm chia sẻ thêm.

Trên sân của Jordan,Việt Nam bất ngờ mở tỷ số ở phút 24 nhờ công Anh Đức. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Park Hang-seo để Abe Amara gỡ hòa ở phút 74. Với kết quả này, Việt Nam hoàn thành mục tiêu bất bại ở vòng loại. Đội trước đó một vòng đấu đã giành vé vào vòng chung kết.

Trong danh sách đăng ký cầu thủ cho mùa giải năm nay, HLV Trương Việt Hoàng còn 2 sự thay thế nữa là Nguyễn Văn Phong và Phạm Xuân Luân.

Rất có thể Văn Phong sẽ là cái tên được lựa chọn để thay thế bởi anh có chiều cao tốt và kinh nghiệm hơn hẳn người đàn em Xuân Luân.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bản tin V.League 2018: Thủ thành số một tuyển VN vắng mặt ở vòng 4 giải VĐQG