Sau bao ngày im lặng, cuối cùng hôm nay nam ca sĩ Choiza - bạn trai cũ hơn 14 tuổi của Sulli cũng nói lời tiễn biệt cô.

Bạn trai cũ nói lời tiễn biệt Sulli gây xúc động

mai huong | 16/10/2019, 20:16

Sau bao ngày im lặng, cuối cùng hôm nay nam ca sĩ Choiza - bạn trai cũ hơn 14 tuổi của Sulli cũng nói lời tiễn biệt cô.

Trên Instagram cá nhân của mình, Choiza đã có bài đăng mới chia sẻ cảm xúc về bạn gái cũ.Lời tiễn biệt muộn màng của Choiza đã khiến công chúng càng ngày càng xót xa hơn cho Sulli.

"Chúng ta đã có với nhau những kỷ niệm đẹp nhất cuộc đời. Anh cảm thấy thật tiếc vì đã để em ra đi như vậy. Anh sẽ nhớ mãi ký ức của chúng ta cho tới khi nhắm mắt. Nhớ em thật nhiều",Choiza viết.

Chia sẻ muộn màng của Choiza trong ngày tiễn đưa Sulli: Anh sẽ nhớ mãi ký ức của chúng ta cho tới khi nhắm mắt - Ảnh 1.

Choiza và Sulli từng có khoảng thời gian hẹn hò 3 năm và nhận được vô số chỉ trích của người hâm mộ, một phần vì tuổi tác chênh lệch cùng những hình ảnh mà Sulli thể hiện mình trên mạng xã hội khoảng thời gian này. Sau đó, 2 người chia tay bất ngờ trong luồng ý kiến tranh cãi của netizen.

Silli đã treo cổ tự vẫn tại nhà riêng vào ngày 14.10 vừa qua. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã chọn sư ra đi ở tuổi 25 vì bị áp lực và công việc. Trước khi tự vẫn, Sulli từng bị trầm cảm vì cho rằng cô không thấy hạnh phúc và luôn cô đơn, cô độc trong cuộc sống. Ngoài ra, nữ diễn viên 25 tuổi không thể vượt qua những lời chỉ trích ác ý mà mọi người dành cho mình suốt thời gian vừa qua.

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn trai cũ nói lời tiễn biệt Sulli gây xúc động