Franco Hernandez không còn nữa nhưng những hình ảnh và kỉ niệm về bạn trai quá cố vẫn được người mẫu Janica Nam Floresca lưu giữ trong tim.

Bạn trai mất 11 tháng, người mẫu vẫn để status 'Đang hẹn hò' sau chuyện tình đẫm lệ

Hồng Quân | 26/10/2018, 18:47

Franco Hernandez không còn nữa nhưng những hình ảnh và kỉ niệm về bạn trai quá cố vẫn được người mẫu Janica Nam Floresca lưu giữ trong tim.

Xem thêm:Cô gái khỏa thân ở Đà Lạt trong ảnh Capdoitinhyeu: Nghiện sex, không muốn nổi tiếng

Nghi vấn tỷ phú Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh sau khi bị cắm sừng

3 cô gái Việt khỏa thân chạy trên biển gây bức xúc

Clip nhân viên đánh trả nhóm giang hồ cầm mã tấu, súng phá quán ốc ở TP.HCM

Clip siêu mô tô 2 tỉ duy nhất ở Việt Nam của đại gia đeo 8kg vàng

Sau mỗi cuộc tình đổ vỡ, người ta chặn nhau trên mạng xã hội để không còn phải nhìn thấy đối phương, xóa hết hình ảnh vui vẻtừng có với nhau để bắt đầu một cuộc sống mới. Thế nhưng, có lẽ nhiều người sẽ suy nghĩ lại về cách hành xử với tìnhcũ khi biết mối tình ngọt ngào nhưng đẫm nước mắt của cặp trai tài gái sắc này.

Chuyện tình củaFranco Hernandez vàJanica Nam Floresca khiến nhiều người bật khóc.

Được chia sẻ trên fanpage nhiều thành viên, loạt ảnh với chú thích ngắn ngủi: “Một câu chuyện tình thật đẹp và lãng mạn, nhưng lại cũng thật buồn” khiến không ít người tò mò. Hóa ra là vì khi xem hết những ảnh ngọt như mía lùi của cặp đôilà cảnh cô gái khóc nghẹn bên quan tài bạn trai. Tấm di ảnh được đặt ngay ngắn lưu giữ nụ cười đẹp nhất của chàng trai ấy sẽ theo cô gái đến cuối cuộc đời.

Anh kẻ lông mày cho bạn gái.
Cùng nhau chụp những bức ảnh tự sướng chẳng giống ai.
Hạnh phúc khi du lịch bên nhau.
Trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào.
Khoảnh khắc này biến cô gái trở thành người hạnh phúc nhất thế gian.
Thế nhưng sau gần 1 năm bên nhau, chỉ còn lại cô gái trên thế giới này.
Cô ấy phải rời xa bạn trai khi cả hai yêu nhau rất nhiều và trải qua những thời khắc đẹp nhất.

Những bức ảnh không lời nhưng lại khiến tôi rơi nước mắt. Nhìn họ đẹp đôi như thế mà”;

Buồn nhất không phải là không có ai bên cạnh màlà khi họ bước vào cuộc đời mình vàlại lặng lẽ ra đi”;

“Khoảnhkhắc ấy đáng sợ lắm, giống như việc bị nhốt lại mộtchỗ trong khi cả thế giới lòng mình vụn vỡ. Sợ nhất không phải là yêu người mà chính cảm giác họ tới rồi đi, còn yêu thương mà vĩnh viễn không chạm được tới”…

Dân mạng không giấu được sự xúc động khi chứng kiến cái kết buồn.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhận ra đôi trai tài gái sắc cũng như câu chuyện tình gâyxót xa.

Theo đó, ngày 11.11.2017, vụ tai nạn đường thủy gây ra bởi cơn sóng dữ đã cướp đi sinh mạng của Franco Hernandez – ngôi sao nhạc pop người Philippines sinh năm 1991. Sự ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ của Franco Hernandez khiến fan không khỏi đau lòng và người đau đớn nhất chính là bạn gáianh – người mẫu Janica Nam Floresca.

Franco Hernandez vàJanica Nam Floresca đều bị văng khỏi thuyền,rơi xuống nước nhưngkhông biết bơi và cũng không mặc áo phao. Những thuyền viên kéo hai người trở lại sau đó nhưng Franco Hernandezđã bất tỉnh và trút hơi thở cuối cùng trước khi đến bệnh viện.

Vừa trải qua cửa ải sinh tử,Janica Nam Floresca phải chứng kiến người mình thương yêu rời xa mãi mãi. Điều nàykhiến mỹ nữ sinh năm 1991gục ngã suốt một thời gian dài.

Sau đó, Janica Nam Floresca đã mạnh mẽ đối mặt với hiện thực, trở về với công việc, gia đình và bạn bè, chỉ có điều nỗi đau vẫn còn đó và chắc chắn sẽ theo cô đến suốt cuộc đời.

Trên Facebook cá nhân, Janica Nam Florescavẫn để trạng thái Đang hẹn hò với Franco Hernandez,thường xuyên nhắc tới bạn trai, những kỉ niệm cả hai từng trải quavà dự định còn dang dở.

Những lúc đó, nhiều dân mạng đềuđộng viên vàan ủi cô. Tuy nhiênphải ở trong hoàn cảnh như Janica Nam Floresca mới hiểu đượccần rất nhiều thời gian mới có thể nguôi ngoai, nhất là khi họ đã từng coi nhau như sinh mệnh và quyết định gắn bó lâu dài.

Janica Nam Floresca đăng status cảm động tưởng nhớ Franco Hernandez.

Ngày 11.10 vừa qua, đúng 11 tháng kể từ ngàyFranco Hernandez qua đời,Janica Nam Floresca đăng status cảm động tưởng nhớ anh: "Đã được 11 tháng kể từ khi anh rời trái đất để lên thiên đường. Những tháng ngàyquatrôi thậtnhanh nhưngchậm lại vào thời điểm này, có cảm giác như vừa mới hôm qua. Dù anh đã đi rồi, có rất nhiều ngày em thấy anh vẫn còn ở đây và em tin là anh vẫn dõi theo chúng ta. Thật kỳ cụcnhưng đôi khi em thấy mình nhưđang nói chuyện với anh giốngkẻ lập dị. Em nhớ anh mỗi ngày. Emcảm ơn Chúa mỗi ngày vì đã chia sẻ anh cho em.

Em yêu anh trong 1 năm nhưng giống nhưcả cuộc đời. Anh đã dạy rằng em có thể là chính mình và bất kể chuyện gì xảy ra thì đã có anh sau lưng. Anh dạy em bỏ qua suy nghĩ của người khác miễn là chúng ta hạnh phúc, đó là điều quan trọng nhất. Anh nhưbạn thân của em. Chúng ta đã córất nhiều kỷ niệm trong thời gian ngắn. Em cười nhiều hơn thường lệ. Chúng ta không trải qua thời gian dài nhất bênnhau nhưng với em,đó là thời điểm tuyệt vời nhất trong đời.

Cảm ơn anhvẫntiếp tục dạy cho em cách sống, cách yêu thương và làm thế nào để mạnh mẽ hơn. Em yêu anh nhiều lắm!".

Chàng trai dùng keo dán sắt khóa môi bạn gái:

Cách để nụ hôn của cả hai được dàilâu.

Xem thêm:Nghi vấn ảnh chiếu phim khiêu dâm trên xe khách ở Hải Phòng

Gia thế khủng của người được cho bố bé gái mới sinh bị ném từ tầng 31

Thực hư chuyện Maria Ozawa bị khủng bố, dọa tung ảnh nóng

Ám ảnh 6 năm cái chết tình cũ, chàng trai mắc bệnh tim bỏ rơi bạn gái bị trầm cảm

Nghi vấn ảnh chiếu phim khiêu dâm trên xe khách ở Hải Phòng

Ảnh nghi can 15 tuổi giết nam sinh chạy GrabBike bị phát tán khắp Facebook

Anh Tây bị 4 thanh niên đánh bầm dập vì xù tiền, đấm nữ nhân viên ở Hà Nội

Nữ giám đốc PvcomBank lên tiếng khi bị nhầm là tài xế ô tô tông 8 người

Nhật Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn trai mất 11 tháng, người mẫu vẫn để status 'Đang hẹn hò' sau chuyện tình đẫm lệ